Sao ĐT Đức "cáu tiết" vì bị chê đá... chán

H.M (dịch)-Thứ ba, ngày 01/07/2014 08:04 GMT+7

Per Mertesacker tỏ ra rất giận dữ khi bị đặt câu hỏi về màn trình diễn của ĐT Đức.

Trung vệ Per Mertesacker bày tỏ thái độ không hài lòng khi ĐT Đức bị chê rằng có màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Algeria ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ.

Phải rất vất vả người Đức mới có thể giành được tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết của World Cup 2014, chẳng vậy mà ngay sau trận đấu, không ít những lời chê bai màn trình diễn thiếu thuyết phục của Manschaft đã xuất hiện. Và dường như, một số nhà báo, phóng viên có mặt trong buổi họp báo sau trận đấu cũng bày tỏ quan điểm này và điều đó khiến cho Per Mertesacker cảm thấy tương đối bực mình.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, Mertesacker tỏ ra hậm hực. Anh nói: “Tôi chẳng quan tâm chúng tôi chơi thế nào. Hiện tại ĐT Đức đã góp mặt ở nhóm 8 đội mạnh nhất và thế là quá đủ. Mọi người muốn gì ở tôi nữa đây? Chẳng lẽ mọi người cho rằng có một đội bóng mua vui giành quyền góp mặt ở vòng 16 đội ư? ĐT Đức vừa trải qua 120 phút căng thẳng và chúng tôi đã chiến đấu tới cùng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Sao nữa? ĐT Đức cần phải chơi đẹp để rồi tiếp tục bị loại à? Thực sự, tôi chẳng hiểu các vị đang hỏi điều gì nữa”, trung vệ của Arsenal bực dọc cho biết.

Trong khi đó, thủ quân ĐT Đức – Philippe Lahm tỏ ra điềm tĩnh hơn so với người đồng đội Per Mertesacker. Anh thẳng thắn thừa nhận rằng ĐT Đức đã gặp khó khăn trong việc đối phó Algeria.

Hậu vệ cánh trái của ĐT Đức và Bayern Munich chia sẻ: “Chúng ta đều biết rằng đó là một trận đấu khó khăn. Họ đã thi đấu với tất cả những gì họ có và rõ ràng rằng một khi bạn không thể tận dụng tốt cơ hội của mình, hiệp phụ sẽ đến”.

“Algeria phòng thủ rất tốt và điều đó đã gây ra rất nhiều khó khăn cho ĐT Đức. Khi chúng tôi tấn công, những khoảng trống đã để lộ ra và suýt chút nữa họ đã có thể tận dụng”, thủ quân ĐT Đức kết lại.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước