Sao thế giới dự đoán kết quả chung kết World Cup qua mạng xã hội

Minh Trang (Theo FIFA)-Thứ hai, ngày 14/07/2014 00:54 GMT+7

Ít giờ trước khi trái bóng Brazuca lăn trên SVĐ huyền thoại Maracana, các ngôi sao hay nhân vật nổi tiếng đã dự đoán trận chung kết giữa Argentina và Đức. Và khá nhiều người tin rằng Đức sẽ thắng.

Trang chủ FIFA World Cup 2014 đã tổng hợp những dự đoán của những ngôi sao ở nhiều lĩnh vực hay những nhân vật nổi tiếng đã dự đoán kết quả trận chung kết World Cup 2014 sắp diễn ra trên trang mạng xã hội.

‘ Nữ ca sĩ bốc lửa Shakira, người thể hiện ca khúc La la la tại lễ bế mạc

Nữ ca sĩ Shakira, người biểu diễn trực tiếp ca khúc “La la la” ở lễ bế mạc và cũng là bạn gái của trung vệ ĐT Tây Ban Nha Gerrard Pique là người rất hâm mộ bóng đá. Nữ ca sĩ người Colombia giữ vai trò trung lập và không đưa ra dự đoán cụ thể khi khéo léo nhắc tới chú bạch tuộc nổi tiếng: “Tôi tin vào sự lựa chọn của Paul nhưng giờ nó đã lên thiên đàng rồi!”.

Ngoài ra, hàng loạt những dự đoán của các ngôi sao bóng đá được đưa ra.

Lucio – cựu thủ quân của Brazil: “Tôi chọn Đức bởi trong số các tuyển thủ có những người bạn của tôi thời còn chơi ở Bundesliga. Đức thắng Argentina 3-1”.

“Ngựa chứng” Joey Barton – cựu tiền vệ của ĐT Anh và Man City viết: “Đức thắng 2-0”.

Thủ thành Hà Lan Tim Krul – người xuất sắc trong vai trò đẩy phạt đền thì úp mở, đội hay nhất, xuất sắc nhất sẽ giành cúp đêm nay.

HLV Roberton Mancini – người đang dẫn dắt Everton ở giải Ngoại hạng Anh cho biết ‎ý kiến: “Messi có thể làm được như Maradona năm 1986. Nhưng có một lời nguyền là đội nào thắng ở loạt penalty thường thua ở trận đấu kế tiếp. Vậy nên tôi chọn Đức!”.

Trong khi đó. Những nhân vật ở lĩnh vực khác ngoài bóng đá cũng đưa ra dự đoán của riêng mình.

Carlos Santana – nhạc sĩ, tay guitar trứ danh cho biết: “Argentina có Messi xuất sắc nhưng chắc họ không thể đánh bại được tập thể xuất sắc như Đức. Chắc Đức sẽ thắng”.

‘ Tay guitar trứ danh Carlos Santana


Wyclef – ca sĩ người Haiti từng 3 lần giành Grammy khẳng định: “Ông bầu của tôi là fan ruột của Argentina nhưng tôi lại nghĩ Đức thắng”.

Michael Vaughan – cựu thủ quân đội tuyển cricket Anh dự đoán ngắn gọn: “Đức thắng 3-1 nhờ hàng tiền vệ mạnh cùng một Muller xuất sắc với khả năng săn bàn. Messi sẽ ghi bàn danh dự cho Argentina”.

Shane Filan – ca sĩ trong ban nhạc Westlife đình đám một thời chia sẻ: “Tôi nghĩ Đức thắng nhưng lại muốn thấy Messi nâng cúp. Rất có thể nếu may mắn, Argentina sẽ vô địch”.

Julien Benneteau – tay vợt người Pháp nói: “Đức có lợi thế nhưng họ phải vượt qua một Messi xuất sắc có khả năng thay đổi cục diện trận đấu”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước