Serey Die: Nước mắt của sự dũng cảm và nỗi đau của Bờ Biển Ngà

Chi Lan/ VTV Online-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 06:15 GMT+7

Giống như Neymar, tuyển thủ Serey Die của Bờ Biển Ngà đã khóc khi đang hát quốc ca trong cuộc đối đầu với Colombia.

Giống như những giọt nước mắt như của Neymar, xúc động vì cảm xúc trên sân trước hàng vạn khán giả, Serey Die của Bờ Biển Ngà cũng đã khóc ngon lành khi bài quốc ca của Tổ quốc vang lên. Tuyển thủ 29 tuổi đang chơi cho FC Basel chia sẻ sau trận đấu: "Đó là cảm xúc tự hào khi tôi được đứng trong hàng ngũ những tuyển thủ đại diện cho Bờ Biển Ngà tranh tài tại World Cup - giải đấu đẳng cấp mà tôi nghĩ sẽ khó lòng vươn tới".

‘ Serey Die khóc khi đang hát quốc ca

‘ Các đồng đội an ủi Serey Die để anh mạnh mẽ và tập trung thi đấu

Ngay trong nghi lễ chào cờ trước trận đấu, Serey Die đã nhận được rất nhiều sự động viên từ các đồng đội. Didier Zokora, Serge Aurier, Cheick Tiote… đã ra sức an ủi Serey Die để tập trung thi đấu. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn biến không ngờ.

Bờ Biển Ngà đã để thua 1-2 trước Colombia mà trong đó, bàn thắng thứ 2 của các cầu thủ Colombia lại đến từ sai lầm của chính Serey Die.

‘ Pha mất bóng của Die dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Colombia

‘ Serey Die là nguyên nhân khiến Bờ Biển Ngà thất bại cay đắng trước Colombia

Phút 70, sau một tình huống che bóng không kín, Serey Die đã để Teofilo Gutierrez bên phía Colombia cướp được. Cầu thủ này sau đó chuyền xuống cho Juan Quintero dứt điểm bằng chân trái nâng tỷ số lên 2-0 cho Colombia. Sau đó, Gervinho đã ghi bàn thắng nhưng đó chỉ là bàn thắng danh dự cho Bờ Biển Ngà và Serey Die cùng các đồng đội đã trắng tay trước Colombia.

Có lẽ, Serey Die đã có ngày buồn nhất trong đời mình!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước