Suarez tiết lộ đã bị chuột rút trước khi ghi bàn thứ 2

Quang Tám/ VTV Online-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 06:19 GMT+7

Người hùng Luis Suarez của Uruguay đã tiết lộ rằng anh bị chuột rút trước khi ghi bàn thắng thứ 2 khoảng 10 phút.

Tiền đạo đang khoác Liverpool đã có trận đấu rực sáng trong màu áo ĐTQG Uruguay khi lập cú đúp vào lưới tuyển Anh. Qua đó, Suarez giúp nhà ĐKVĐ Nam Mỹ có chiến thắng đầu tiên tại World Cup 2014.

Chiến thắng trước "Tam sư" của Uruguay như lời khẳng định đập tan mọi chỉ trích mà Suarez cùng các đồng đội phải nhận sau thất bại trước Costa Rica.

‘ Suarez thi đấu chói sáng trong trận đấu đầu tiên của mình tại World Cup 2014

Phát biểu sau trận đấu, Suarez đã không thể giấu được vẻ vui mừng với cú đúp bàn thắng mà anh vừa ghi được vào lưới Joe Hart. Suarez cho hay: "Tôi đã mơ đến những bàn thắng này từ rất lâu. Bản thân chúng tôi đã phải chịu rất nhiều chỉ trích sau thất bại trước Costa Rica. Tuy nhiên, chúng tôi đã chiến thắng và đó là điều quan trọng nhất. Chiến thắng này dành cho những kẻ đã chỉ trích chúng tôi".

"Bây giờ chúng tôi cần phải nghĩ đến thách thức lớn trước mắt, đó là trận đấu với Italy ở lượt trận cuối. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn", tiền đạo đang khoác áo Liverpool chia sẻ.

Suarez đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Liverpool khi anh ghi đến 31 bàn thắng tại Premier League. Tuy nhiên, trong trận đấu gặp Costa Rica, Suarez đã phải vắng mặt do chấn thương. Việc anh trở lại sung sức trong trận gặp tuyển Anh, theo Suarez là nhờ công rất lớn của bác sĩ vật lý trị liệu Walter Ferreira của ĐTQG Uruguay.

‘ Tình huống ghi bàn thắng thứ 2 của Luis Suarez

"Tôi đã bị chuột rút khoảng hơn 10 phút trước khi ghi bàn thắng thứ 2", Suarez chia sẻ. Anh tiếp tục: "Thế nhưng, cảm giác đã có cái gì đó nói với tôi rằng tôi không thể rời sân. Khi ăn mừng bàn thắng đầu tiên, tôi đã phải tìm đến bác sĩ vật lý trị liệu của ĐT và tôi cần phải cảm ơn ông ấy. Nếu không có ông ấy thì tôi đã không thể thi đấu tại World Cup này".

Với chiến thắng trước ĐT Anh, Urguay đã có 3 điểm đầu tiên và còn nguyên cơ hội đoạt vé đi tiếp tại World Cup lần này. Ở lượt trận cuối, các cầu thủ Uruguay sẽ phải đối đầu với thách thức mang tên Italy.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước