Thầy trò HLV Scolari nức nở xin sự tha thứ của NHM Brazil

Fat/ VTV Online-Thứ tư, ngày 09/07/2014 08:58 GMT+7

Sau thất bại thảm hoạ trước ĐT Đức, HLV Scolari và các học trò đã đưa ra những lời xin lỗi trước NHM.

Việc thiếu vắng Neymar và Thiago Silva trong đội hình rõ ràng đã khiến Brazil suy yếu đi rất nhiều. Bên cạnh đó, việc tiếp cận trận đấu cũng như triển khai lối chơi cho các học trò của HLV Scolari có vấn đề và điều đó khiến Brazil thua 5 bàn chỉ sau 30 phút thi đấu.

‘ HLV Scolari đã có trận đấu tồi cùng các học trò

Không có lời bào chữa nào cho thất bại đáng xấu hổ của mình trước người Đức, HLV Scolari chia sẻ: “Tôi muốn nói lời xin lỗi bởi chúng tôi đã không thể tiến vào trận chung kết. Toàn đội sẽ tiếp tục chuẩn bị để hướng đến trận tranh giải 3 và tôi chính là người chịu trách nhiệm lớn nhất trong kết cục thảm họa này".

Bất chấp kết quả và màn trình diễn tồi tệ, HLV có biệt danh Big Phil của Brazil vẫn cố biện minh: "Mọi chuyện không hẳn do sai lầm chiến thuật, đơn giản là những tình huống cụ thể đã quyết định số phận trận đấu. Chúng tôi đã rất cố gắng để chiến đấu nhưng sau bàn thắng đầu tiên, chúng tôi đã không thể đáp trả”.

‘ David Luiz bật khóc như đứa trẻ sau thảm bại

Trong khi đó, David Luiz - người được chọn đeo băng thủ quân thay cho Thiago Silva đã khóc nức nở sau trận đấu. Tân binh của PSG chia sẻ trong nước mắt: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người dân Brazil. Tôi biết tầm quan trọng của trận đấu này là như thế nào và tôi muốn được thấy cổ động viên Brazil nở nụ cười hạnh phúc. Đức đã thi đấu tốt hơn chúng tôi và họ xứng đáng giành chiến thắng. Chắc chắn Brazil sẽ học được rất nhiều điều sau thất bại này".

Thủ thành Julio Cesar, người đáng thương nhất ĐT Brazil khi phải vào lưới nhặt bóng đến 7 lần trong một trận bán kết World Cup cũng ngậm ngùi: "Chúng tôi rất muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể người dân Brazil".

‘ Vẻ mặt chán chường của Julio Cesar và các đồng đội

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước