Thua Đức, HLV Sabella đổ lỗi cho... Hà Lan

Trần Chân-Thứ hai, ngày 14/07/2014 08:43 GMT+7

Thất bại 0-1 trước ĐT Đức trong trận chung kết World Cup 2014, HLV Alejandoro Sabella của Argentina cho rằng trận bán kết với Hà Lan đã khiến các cầu thủ Argentina suy kiệt thể lực.

Argentina đã có trận đấu sòng phẳng với người Đức trong trận chung kết World Cup 2014. Tuy nhiên, những pha bỏ lỡ của Higuain, của Palacio đã khiến người Argentina phải trả giá và Goetze là kẻ hiện thân trừng phạt.

Bàn thắng ở phút 113 của tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich đã giúp "Cỗ xe tăng" đánh bại Argentina để giành ngôi vô địch World Cup lần thứ 4 trong lịch sử.

‘Nỗi buồn bại trận của các cầu thủ Argentina

Chia sẻ sau thất bại trước người Đức, HLV Alejandro Sabella cho hay: "Tôi buồn vì chúng tôi không thể giành chiến thắng tại World Cup lần này, nhưng tôi tự hào về đội bóng này. Các cầu thủ đã chiến đấu vì màu cờ, sắc áo của dân tộc. Những gì chúng tôi làm được chắc chắn được ghi nhận và tập thể này sẽ còn tiến xa trong tương lai".

"Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn trong nhiều khoảng thời gian của trận đấu và thất bại là điều không công bằng", HLV Sabella cay đắng cho biết.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 59 tuổi này cũng cho rằng trận bán kết với Hà Lan đã khiến các cầu thủ Argentina mệt mỏi trước khi bước vào trận chung kết với ĐT Đức. Sabelle cho biết: "Chúng tôi đã mất nhiều sức cho trận bán kết. Chúng tôi đã chơi tốt trong suốt 90 phút, nhưng khi bước vào hiệp phụ, đó là một khó khăn với các cầu thủ của tôi".

‘ Mascherano (phải) đã khóc như một đứa trẻ sau trận chung kết

Mascherano: "Đây là một ngày thảm hoạ của đời tôi"

Tiền vệ 30 tuổi đang khoác áo CLB Barcelona đã bật khóc ngon lành sau khi trận chung kết kết thúc. Argentina của Mascherano đã thua người Đức bằng bàn thắng duy nhất của Goetze.

Chia sẻ với các phóng viên ngay sau trận đấu, Mascherano cho hay: “Nỗi đau này quá lớn. Chúng tôi đã cống hiến hết khả năng của mình. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người. Đây là ngày thảm họa của đời tôi".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước