Tin vui cho ĐT Bồ Đào Nha: Cris Ronaldo trở lại luyện tập bình thường

Trần Chân/ VTV Online-Chủ nhật, ngày 08/06/2014 10:24 GMT+7

Cách đây ít lâu, NHM Bồ Đào Nha đã không khỏi lo lắng khi ngôi sao Ronaldo của họ dính chấn thương. Tuy nhiên, mới đây Ronaldo đã trở lại tập luyện bình thường.

Pháp sư Nana Kwaku Bonsam, người mà cái tên dịch ra có nghĩa là “Quỷ dữ ngày thứ Tư”, tiết lộ ông đã yểm bùa Ronaldo và khiến anh không thể tham dự World Cup 2014 vì chấn thương.

Thậm chí, NHM Bồ Đào Nha đã không khỏi lo lắng khi pháp sư này buông lời đe doạ: “Chấn thương này sẽ không có cách nào chữa trị được. Họ không bao giờ biết nguyên nhân gây ra chấn thương vì nó thuộc về tâm linh” .

Tuy nhiên, tất cả đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi mới đây, Cris Ronaldo đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại trên sân tập của CLB New York Jets tại Newark.

‘ Cris Ronaldo thoải mái và mạnh mẽ trên sân tập

‘ Ronaldo đang mang trên vai hi vọng của cả đất nước Bồ Đào Nha tại World Cup 2014

‘ Ronaldo trở lại tập luyện như chưa hề chấn thương

Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) xác nhận rằng, Ronaldo đã có thể ra sân tập bình thường. Không chỉ chạy được, anh còn tham gia các bài tập nặng, chạy nước rút cự ly ngắn và sút bóng mà không có bất cứ dấu hiệu đau đớn nào.

Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha xác nhận, Raul Meireles cũng trở lại tập luyện bình thường. Theo đó, Bồ Đào Nha chỉ còn Pepe tập luyện với những giáo án riêng.

‘ Các cầu thủ Bồ Đào Nha trên sân tập của CLB New York Jets tại Newark

‘ Tiền vệ Raul Meireles cũng đã trở lại tập luyện

‘ HLV Paulo Pento trầm tư trên sân tập cùng các học trò

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước