Tội đồ Lichtsteiner "khóc hận" sau khi báo hại Thụy Sĩ

H.M (dịch)-Thứ tư, ngày 02/07/2014 06:30 GMT+7

Sai lầm phút chót của Lichtsteiner đã khiến Thụy Sĩ phải trả giá đắt.

Hậu vệ của Juventus vẫn không thể nuốt trôi sự tiếc nuối sau khi chính anh đã mắc lỗi, góp phần vào việc Thụy Sĩ bị loại khỏi World Cup 2014.

Thụy Sĩ đã chơi rất hay trong lần đụng độ đối thủ rất mạnh là Argentina, bằng một lối đá khoa học, chặt chẽ. Và lẽ ra, cơ hội đi tiếp của họ đã sáng sủa hơn rất nhiều nếu những đôi chân có thể trụ vững được chỉ thêm khoảng 3 phút nữa.

Rất đáng tiếc, Stephan Lichtsteiner, cầu thủ đã thi đấu xuất sắc với nhiều pha cứu thua cho đội nhà kể từ đầu trận, đã vô tình mắc phải một sai lầm chết người khiến Thụy Sĩ phải trả giá bằng việc chính thức chia tay World Cup 2014 ở vòng 1/8.

Cụ thể, phút thứ 117, Lichtsteiner đã mất bóng rất đáng trách, khiến Messi có cơ hội đột phá thẳng vào trung lộ, thu hút hoàn toàn hàng phòng ngự Thụy Sĩ trước khi chuyền bóng để Di Maria dứt điểm tung lưới thủ thành Benaglio, qua đó giúp Argentina giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

Sau trận đấu, Lichtsteiner tỏ ra rất buồn bã. Anh chia sẻ: “Thụy Sĩ đã nghiên cứu rất kỹ cách đối phó với Messi và mọi thứ đều hoạt động tốt. Chúng tôi đã hoá giải được một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, đến phút cuối chúng tôi lại mắc phải một sai lầm vô cùng tai hại”.

“Tôi không cho đó là bi kịch nhưng Thụy Sĩ đã thua ở những khía cạnh rất nhỏ. Chúng tôi không mắc quá nhiều lỗi nhưng Argentina là những người nắm bắt tốt hơn để giành chiến thắng. Đây là một trận thua đau và vào lúc này tôi chỉ biết nói lời xin lỗi. Chúng tôi đang vô cùng thất vọng nhưng cũng đừng quên những gì chúng tôi đã thể hiện được. Các cầu thủ có quyền tự hào về bản thân mình”, Lichtsteiner cho biết thêm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước