"Trò hư" Balotelli lập công lớn, HLV Prandelli ca ngợi hết lời

H.M (dịch)-Chủ nhật, ngày 15/06/2014 09:35 GMT+7

HLV Prandelli cho rằng Balotelli đã thi đấu rất nỗ lực trong ngày hôm nay.

Vị chiến lược gia từng nhiều lần dọa “trảm” Balotelli vì tính cách ngổ ngáo của chân sút sinh năm 1990 giờ đã phải lên tiếng khen ngợi cầu thủ này sau khi anh ghi bàn thắng giúp Italy hạ gục ĐT Anh trong ngày ra quân World Cup 2014.

ĐT Italy đã vượt qua ĐT Anh nhờ lối chơi chặt chẽ, tuy nhiên, HLV Prandelli vẫn tỏ ra chưa thực sự hài lòng với những gì diễn ra trên sân. Cụ thể, kể từ sau khi có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 nhờ công của Balotelli, Italy gần như mất hoàn toàn quyền kiểm soát thế trận vào tay đối thủ.

Đó là lý do vì sao vị “thuyền trưởng” của Azzurri chia sẻ: “Thật xấu hổ khi không thể duy trì được tính nhất quán trong lối chơi lối chơi mà chúng tôi đã thể hiện ở đầu trận. Cả đội đã phải hứng chịu sức ép lớn từ phía đối thủ nhưng Italy đã đứng vững. Chúng tôi vẫn duy trì được sự hoàn hảo nơi hàng tiền vệ”.

“Italy đã tập luyện rất chăm chỉ cho World Cup lần này nhưng thực sự hiệp 2 là hiệp đấu của ĐT Anh chứ không phải chúng tôi. Điều đó có nghĩa rằng sự tập luyện của chúng tôi vẫn chưa đạt hiệu quả tương xứng”, HLV Prandelli cho biết thêm.

Ngoài ra, vị chiến lược gia 56 tuổi này cũng lên tiếng ca ngợi Balotelli – người mà ông từng nhiều lần dọa “trảm” trước đây vì tính tình không giống ai của mình. Ông nói: “Balotelli đã cống hiến hết tất cả những gì cậu ấy có. Mọi người trong đội đều đã cố gắng. Điều đó thật đáng vui mừng”.

Vượt qua ĐT Anh, Italy đã đi qua được 1/3 chặng đường giành vé đi tiếp. Đối thủ của Azzurri ở trận tới sẽ là đội đang dẫn đầu bảng D – Costa Rica. Đây là đội bóng vừa đánh bại Uruguay với tỉ số không tưởng 3-1. Và nếu có thể giành trọn 3 điểm ở cuộc đọ sức này, xem như Italy đã gần chắc suất đi tiếp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước