"Với Messi, không gì là không thể!"

VY/ VTV Online-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 07:40 GMT+7

HLV Sabella của Argentina đã phải thốt lên như vậy sau bàn thắng tuyệt đẹp của Leo Messi ở phút bù giờ giúp các vũ công Tango đánh bại Iran.

Argentina đã có những bước chạy chậm chạp tại World Cup 2014 lần này. Trong trận ra quân, đoàn quân của HLV Sabella đã nhọc nhằn đánh bại Bosnia với tỉ số 2-1. Cách đây ít giờ, Argentina đã đánh bại Iran với pha toả sáng xuất thần của thủ quân Leo Messi.

Với 2 chiến thắng liên tiếp, ĐT Argentina đã trở thành đội bóng đầu tiên của bảng F đoạt vé vào vòng 1/8. Với thắng lợi trước Iran, HLV Sabella đã không tiếc mỹ từ để ca ngợi học trò cưng, Lionel Messi.

‘ Pha dứt điểm dẫn đến bàn thắng tuyệt đẹp của Lionel Messi

"Đây là một trận đấu rất khó khăn", HLV Alejandro Sabella chia sẻ với các phóng viên trong buổi họp báo sau trận đấu. Ông tiếp tục: "Iran đã thi đấu phòng ngự cực hay nhưng chúng tôi đã đã chờ đợi và có cho mình những cơ hội".

HLV Sabella phân tích: "Trong hiệp một, chúng tôi đã có đến 4 hay 5 cơ hội ghi bàn rõ ràng. Sau đó trong hiệp hai, chúng tôi đã có những phút chao đảo khi Iran có những pha phản công sắc nét. Họ (Iran) là một đội bóng mạnh và đoàn kết".

Sau cùng, người dẫn dắt binh đoàn "Albiceleste" không tiếc lời để dành tặng Messi những mỹ từ. "Messi rất mạnh mẽ và tài năng. Cậu ấy kiên nhẫn với chính mình và không có gì là không thể với Messi. Cậu ấy là một cầu thủ luôn mang đến những điều quyết định cho cả tập thể".

Ở lượt trận cuối, ĐT Argentina sẽ có cuộc chạm trán với Nigeria vào ngày 25/6 tới đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước