WAGs World Cup 2014 trước và sau khi trang điểm (P2)

T.K-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 06:00 GMT+7

Có những người đẹp tự nhiên thậm chí, khi không make-up còn xinh hơn tuy nhiên có những WAGs trông "ảo" hơn hẳn sau khi trang điểm.

‘ Có nghề trong việc đăng ảnh selfie trên mạng xã hội bởi Ann Kathrin Brommel vốn là một trong những blogger nổi tiếng ở Đức, bạn gái của Mario Goetz - tiền vệ ĐT Đức luôn có những tấm hình lung linh.

‘ Bạn gái của niềm hi vọng số 1 Brazil tại World Cup năm nay - Neymar dĩ nhiên không thể xấu trong mọi hoàn cảnh khi Bruna Marquezine không chỉ được NHM ở quê nhà theo sát mọi động tĩnh mà cả thế giới đã biết mặt biết tên cô.

‘ Theo thẩm mỹ của người Á Đông, Fanny Neguesha - cô bồ của ngôi sao cá tính người Italy Mario Balotelli chẳng có gì quyến rũ dù trang điểm hay không. Nhưng cô nàng này lại là niềm mơ ước của bao chàng trai trời Âu trong đó có Balo.

‘ Cô nàng phóng viên nổi tiếng Sara Carbonero ở xứ bò tót có sức hấp dẫn cánh mày râu trong bất cứ hoàn cảnh nào và nhờ đó, bạn gái của thủ thành Iker Casillas luôn rất thuận lợi khi tác nghiệp. Thật tiếc, Sara Carbonero sẽ tiếp tục công việc ở Brazil trong khi bạn trai và ĐT Tây Ban Nha phải xách vali chia tay giải đấu sớm.


‘ Với siêu mẫu Michela Quattrociocche, make-up hay không thì cô bạn gái của tuyển thủ Italy Alberto Aquilani vẫn giữ được vẻ sexy hút hồn.

‘ Bà xã của tiền vệ nhạc trưởng của ĐT Tây Ban Nha Xavi rất biết cách biến mình thành người đàn bà cuốn hút, quý phái mỗi khi tham gia sự kiện. Ngoài đời, Nuria Cunillera trông khá giản dị.

‘ Trung phong Persie đang có bước khởi đầu hoàn hảo trong màu áo ĐT Hà Lan tại World Cup. Còn về phần bà xã Bouchra van Persie, có lẽ sẽ chẳng ai nhận ra cô nếu để mặt mộc xuống phố.

‘ Nhìn chung, bà xã Carla của trung vệ đội trưởng Kompany (ĐT Bỉ) không thực sự nổi bật trong giới WAGs ngay cả khi make-up hay không.


‘ Là siêu mẫu hàng đầu thế giới, Irina Shayk - cô bồ của tiền vệ đội trưởng Bồ Đào Nha Cris Ronaldo trông lúc nào cũng thời thượng, hấp dẫn phái mạnh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước