World Cup 2014 bảng B, Hà Lan - Chile: Cuộc chiến ngôi đầu (23h00, 23/6, VTV6)

Trần Chân/ VTV Online-Thứ hai, ngày 23/06/2014 10:11 GMT+7

Nếu như Hà Lan và Chile đại chiến để quyết định ngôi đầu bảng B thì Tây Ban Nha tìm kiếm chiến thắng danh dự trước khi chia tay World Cup với đối thủ Australia.

* Lịch TRỰC TIẾP các trận đấu đêm 23/6 và rạng sáng 24/6

* Cập nhật kết quả, BXH World Cup 2014 ngày 23/6

Hà Lan - Chile: Quyết đấu tránh Brazil (23h00 ngày 23/6, VTV3)

Lượt trận cuối của bảng A sẽ diễn ra muộn hơn các trận đấu ở bảng B. Theo đó, Hà Lan cũng như Chile sẽ không biết trước được đối thủ của mình tại vòng 1/8. Tuy nhiên, theo tính toán, Brazil đang được xem là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi đầu bảng A.

Đại thắng Croatia trong ngày ra quân và hoà Mexico ở trận tiếp theo, chủ nhà Brazil chỉ đối mặt với một Cameroon đang đầy rẫy những vấn đề và đã hết mục tiêu. Theo đó, Brazil đang sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng để giành ngôi đầu bảng A.

‘ Hà Lan chạm trán Chile để phân định ngôi đầu bảng B

Với tính toán đó, cuộc chiến giữa Hà Lan và Chile được đánh giá là trận cầu đáng chờ đợi khi cả hai đều muốn tránh Brazil ở bảng A.

Ở thời điểm hiện tại, Hà Lan đang có ưu thế chiếm vị trí đó nhờ hơn Chile hiệu số bàn 8/3 so với 5/1 nên chỉ cần hòa là đạt yêu cầu. Tuy nhiên, các cầu thủ mặc áo màu cam sẽ không ra sân với tư tưởng cầu hoà. Dù vậy, việc thiếu vắng Van Persie do án treo giò có thể khiến Hà Lan gặp khó ít nhiều trong khâu tìm kiếm bàn thắng.

Trong khi đó với Chile, họ đang sở hữu những chân sút hàng đầu châu Âu gồm Sanchez (Barcelona), Vidal (Juventus), Vargas (Valencia) hợp cùng hai tiền vệ hộ công đầy kinh nghiệm Beausejour (Wigan Athletic) và Diaz (Basel) đã ghi tới 29 bàn vòng loại... Tất cả sẽ là niềm hi vọng lớn lao của NHM Chile khi tin vào chiến thắng của đội bóng Nam Mỹ trước người Hà Lan.

Đội hình dự kiến:

+ Hà Lan: Cillessen; Janmaat, de Vrij, Vlaar, Blind; Wijnaldum, De Jong, de Guzman; Robben, Huntelaar, Depay.

+ Chile: Bravo; Jara, Medel, Silva; Isla, Diaz, Vidal, Mena; Valdivia; Sanchez, Vargas.

Australia - Tây Ban Nha: Chiến thắng và chia tay (23h00 ngày 23/6, VTV6)

‘ Tây Ban Nha muốn chiến thắng để chia tay World Cup 2014 trong danh dự

Thảm bại trước Hà Lanthua tiếp Chile, Tây Ban Nha đã chia tay World Cup 2014 trong nỗi đau và sự cay đắng của nhà cựu vô địch. Cùng với Brazil (1964), Pháp (2002) và Italia (2010), Tây Ban Nha trở thành nhà vô địch chia tay ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ngay từ vòng bảng.

Australia cũng giống như Tây Ban Nha, thất bại trong 2 trận liên tiếp và đã trở thành "khách mời" của giải đấu này. Theo đó, cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha và Australia chỉ còn là thủ tục.

Tuy nhiên, đoàn quân của "Ngài râu kẽm" Del Bosque muốn chia tay World Cup 2014 với một chiến thắng danh dự để đền đáp NHM. Thế nhưng, đội bóng xứ chuột túi không phải kẻ dễ bị bắt nạt. Trận thua 2-3 trước Hà Lan của Australia đã cho thấy điều đó.

Dù sao, Tây Ban Nha với chất lượng đội hình cũng nhận được sự đánh giá cao hơn Australia... và khi họ cần một chiến thắng, Australia không thể cản điều đó!

Đội hình dự kiến:

+ Australia: Ryan; Wilkinson, Davidson, McGowan, Spiranovic; Oar, Jedinak, McKay, Bresciano, Taggart; Leckie.

+ Tây Ban Nha: Reina; Alba, Ramos, Martinez, Juanfran; Koke, Busquets; Fabregas, Mata, Cazorla; Costa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước