World Cup 2014 đã chấm hết với Cristiano Ronaldo?

Thùy Dương-Thứ năm, ngày 19/06/2014 07:18 GMT+7

Khả năng thi đấu trong hai trận đấu còn lại tại vòng bảng World Cup 2014 của Cristiano Ronaldo cho đội tuyển Bồ Đào Nha đang được đặt một câu hỏi lớn khi tiền đạo này không thể tập luyện cùng các đồng đội vào ngày hôm qua.

HLV thể lực của đội tuyển Bồ Đào Nha cho biết Cristiano Ronaldo đã không đủ thể lực để hoàn thành buổi tập cùng các đồng đội. Khả năng thi đấu hai trận còn lại tại vòng bảng sẽ căn cứ vào mức độ hồi phục của tiền đạo này.

Những nghi ngờ về thể lực cũng như các chấn thương của Ronaldo đã rộ lên từ trước World Cup 2014 khi Quả bóng vàng năm 2013 liên tục gặp phải vấn đề tại đầu gối và bắp chân trong giai đoạn cuối mùa giải tại Real Madrid. Ronaldo chỉ kịp bình chấn thương ngay trước thềm World Cup 2014 diễn ra.

‘ World Cup 2014 đã chấm hết với Ronaldo?

Nếu Ronaldo không kịp bình phục cho trận đấu với Mỹ vào ngày Chủ nhật tới thì đây thực sự là thảm họa với HLV Paulo Bento khi Bồ Đào Nha đã mất trung vệ Pepe (nhận thẻ đỏ trong trận gặp Đức) cùng hậu vệ trái Fabio Coentrao (chấn thương đùi).

Cuộc đối đầu với đội tuyển Mỹ sẽ là trận đấu Bồ Đào Nha buộc phải thắng nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng 1/16. Hiện tại ở bảng G, Đức và Mỹ đang cùng dẫn đầu với 3 điểm, trong khi đó Bồ Đào Nha và Ghana xếp cuối khi chưa có điểm nào.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước