Bật mí về ca khúc của đêm CK Vietnam Idol

P.V-Chủ nhật, ngày 04/05/2014 06:44 GMT+7

Phạm Toàn Thắng và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại phòng thu. Nữ ca sĩ cũng đã mua một ca khúc của Toàn Thắng cho album mới của cô. (Ảnh: Khoa Nguyễn DK)

Phạm Toàn Thắng - tác giả của hàng loạt ca khúc hit được yêu thích - đã được mời sáng tác ca khúc cho đêm chung kết Vietnam Idol. Toàn Thắng đã khẳng định thông tin với VTV Online và cho biết ca khúc đã được hoàn tất và bản thân hoàn toàn hài lòng về sáng tác mới.

Tác giả thành danh từ chương trình Bài hát Việt trao đổi với VTV Online: "Bài hát cho đêm chung kết Vietnam Idol có tên Khoảnh khắc tuyệt vời. Lúc anh Huy Tuấn kêu viết bài, Thắng chỉ nghĩ về khoảnh khắc tuyệt vời nhất của một người khi mình được làm điều mình thích. Từ cảm xúc đó Thắng phát triển bài hát và nó cũng chính là cảm xúc chân thực nhất của Thắng".

Nói về việc viết ca khúc "theo đơn đặt hàng", Phạm Toàn Thắng thừa nhận cảm thấy một chút áp lực, tuy nhiên, tác giả đang rất được yêu thích với những bản hit như Lạc, Dấu mưa, Uống trà, Chạy mưa... cũng cho rằng đây chính là thách thức để mình phát triển hơn trong sáng tác.

"Áp lực nhất chính là vấn đề thời gian nhưng Toàn Thắng cũng xem đây là một thử thách về khả năng của chính mình" - Toàn Thắng nói - "Ca khúc đã được hoàn tất và lúc này Thắng cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Thắng hy vọng nó cũng sẽ phù hợp với 2 ứng cử viên của đêm chung kết - Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ. Cũng mong ca khúc sẽ nhận được sự yêu thích của khán giả".

Đêm chung kết Vietnam Idol sẽ diễn ra vào 20h tối nay (4/5) với cuộc so tài của hai thí sinh Nhật Thuỷ và Minh Thuỳ. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước