Cát Tường chinh phục dòng nhạc xưa

Bảo Anh-Thứ hai, ngày 26/08/2013 20:08 GMT+7

Giọng ca đầy cá tính của The Voice 2013, Vũ Cát Tường sẽ thử sức với dòng nhạc xưa trong mini-show đầu tiên của cô mang tên The First Steps.

Trong đêm nhạc riêng đầu tiên, Cát Tường muốn thử nghiệm nhiều thể loại nhạc để khán giả có thể hiểu thêm về phong cách âm nhạc của cô. Các ca khúc nhạc xưa như Ngỡ đâu tình đã quên mình (Lê Hựu Hà) và Xin cho tôi (Trịnh Công Sơn) sẽ được Cát Tường thể hiện bằng tư duy âm nhạc văn minh và giọng hát mạnh mẽ của một cô gái thế hệ 9x.

Bên cạnh đó, thí sinh The Voice 2013 cũng hát hai bài gắn với tên tuổi HLV của mình, Cho em một ngày (Dương Thụ) và Vườn yêu (Lã Văn Cường). Cát Tường cũng cover một loạt bài hits từng rất được yêu thích như: Yêu thương mong manh, Tình thôi xót xa, Có khi nào rời xa, Cánh buồm phiêu du, Chỉ là giấc mơ… và những ca khúc do chính cô sáng tác.

Cô sinh viên năm 3 Đại học Quốc tế chia sẻ, lần đầu tiên làm mini-show cũng hơi run, nhưng đây là cơ hội để có thể giao lưu trực tiếp với khán giả. Chính khán giả sẽ tiếp cho cô sức mạnh để tiếp tục “nuôi ước mơ” với âm nhạc.

Đêm nhạc Vũ Cát Tường-The First Steps diễn ra vào ngày 29/8 tại phòng trà We, TPHCM.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước