Cậu bé “quốc bảo của Hàn Quốc” tới Việt Nam

Thu Trang-Thứ tư, ngày 15/01/2014 16:25 GMT+7

Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên trong Sungha Jung Concert Tour2014 của Sungha Jung, cậu bé được coi là “quốc bảo của Hàn Quốc”, người được cả thế giới ngưỡng mộ vì ngón đàn điêu luyện và khả năng viết nhạc tuyệt vời của mình.

Sinh ngày 2/9/1996, tuy chỉ mới 18 tuổi nhưng Sungha Jung đã trở thành nghệ sĩ Kpop có lượng tương tác trên các mạng xã hội rộng rãi nhất thế giới trong năm vừa qua. Sự nổi tiếng ngày càng rộng rãi của Sungha Jung đã khiến năm 2013 trở thành một năm cực kì bận rộn với cậu bé khi các tour diễn liên tiếp được bổ sung khắp nơi trên thế giới cùng với cây đàn LakeWood A48CF. Nó là chiếc guitar đỉnh cao chất lượng, thuộc hàng A+ của công ty sản xuất guitar nổi tiếng thế giới.

Khi 9 tuổi, cậu bé xem bố chơi guitar theo sở thích và đã bắt đầu hứng thú với cây đàn. Kể từ đó, tình yêu với guitar ngấm vào máu thịt của Sungha lúc nào không hay.

‘ Sungha Jung đã phát hành được 4 album, bao gồm Perfect Blue, Irony, The Duets và Paint It Acousti c. Đặc biệt, album The Duets

chứa đựng 9 bản song tấu tuyệt hay của Sungha Jung với các nghệ sĩ guitar nổi tiếng thế giới như Tanaka Akihiro, Masa Sumide, Rynten Okazaki, Trace Bundy,...

Hiện tại, Sungha không chỉ tập trung vào việc chơi guitar mà còn thử sức trong nhiều vai trò khác. Chơi nhạc jazz bằng piano, đánh trống và cả ca hát… những thử nghiệm đang nhận được sự kỳ vọng của đông đảo fan hâm mộ, đồng thời chứng minh những nỗ lực không ngừng nghỉ của Sung.

Để tạo ra điểm nhấn thú vị cho show diễn “mở hàng” cho năm 2014 đồng thời tăng tính tương tác giữa 2 nước Việt- Hàn, “quốc bảo Hàn Quốc” đã mời 2 nghệ sĩ trẻ Việt Nam tham gia đêm nhạc là: Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương và Á quân So you think you can dance Quang Đăng.

Sungha Jung Concert Tour diễn ra đêm đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 18/1.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước