Dương Cầm - Nhân vật của minishow Bài hát Việt tháng 5

P.V-Thứ hai, ngày 26/05/2014 07:13 GMT+7

Nhạc sĩ Dương Cầm. (Ảnh: 2Sao)

Nhạc sĩ Dương Cầm sẽ là chủ nhân của minishow tại liveshow Bài hát Việt tháng 5. Với minishow này, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc được yêu thích nhất của Dương Cầm.

Sau Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Dương Cầm đã trở thành cái tên thứ 2 được lựa chọn làm minishow tại Bài hát Việt. Lý do rất đơn giản, từ Bài hát Việt, với ca khúc hit Mong anh về, Dương Cầm đã trở thành một trong những nhạc sĩ trẻ được đánh giá cao của Việt Nam. Kể từ sau khi tham gia chương trình vào năm 2005, cho đến nay anh đã có những bước phát triển đáng nể - với những dự án cá nhân cũng như những chương trình từ thiện, mang tính chất xã hội cao.

Đến với minishow của Dương Cầm vào ngày 30/5, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc mang đậm dấu ấn của nhạc sĩ này. Trong đó, có thể kể đến Khát khao tôi, Biển và ánh trăng, Trả lại cho em, Giọt sương mai và ca khúc không thể thiếu - Mong anh về, ca khúc đã đặt nền móng cho cái tên Dương Cầm của ngày hôm nay.

Xuất hiện trong minishow của Dương Cầm sẽ là hai giọng ca thành danh tại cuộc thi Vietnam Idol năm nay - quán quân Nhật Thuỷ và top 3 Đông Hùng. Đây sẽ là 2 ca sĩ chính dẫn dắt và xuyên suốt minishow của Dương Cầm.

Liveshow Bài hát Việt tháng 5 sẽ diễn ra vào 21h ngày 30/5. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hồ Chí Minh và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước