Gala 1 Vietnam Idol: Tiến Việt khởi đầu “không thể đúng hơn”

PV-Thứ hai, ngày 13/01/2014 11:34 GMT+7

Mang trọng trách mở đầu cho một show diễn, tối 12/1, Tiến Việt đã có một tiết mục mở đầu “không thể đúng hơn”, nói như nhận xét của nhạc sĩ Anh Quân.

Theo nhạc sĩ khó tính này, show có thành công hay không phụ thuộc vào bài mở đầu, và Tiến Việt đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong đêm gala đầu tiên "Tôi là ai" của Vietnam Idol 2013.

Chàng trai từng gây sốt ở The X- Factor phiên bản Anh đã thể hiện Locked out of heaven của Bruno Mars với phong cách trẻ trung.

‘ Tiến Việt với Locked out of heaven

Trong phòng tập, nhạc sĩ Quốc Trung nhận xét Tiến Việt thông minh nhưng còn rụt rè, nhưng lên sân khấu, thí sinh này đã trở thành một người hoàn toàn khác.

Chọn cho mình những bài hát có tiết tấu sôi động vui tươi để trình diễn, Tiến Việt tự tin khuấy động sân khấu khi chạy xuống hàng ghế giám khảo mời Mỹ Tâm nhún nhảy theo bài hát của mình. Tuy không bất ngờ như màn tỏ tình với giám khảo The X- Factor Tulisa trước đó nhưng phần trình diễn ngẫu hứng này cũng nhận được sự cổ vũ của khán giả.

‘ Tiến Việt bất ngờ mời giám khảo Mỹ Tâm lên sân khấu

Ghi điểm với phong cách biểu diễn nhiệt tình, di chuyển liên tục trên sân khấu, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gọi cách biểu diễn Việt là “loăng quăng dễ thương”. Còn Mỹ Tâm thì cho rằng đó là phong cách của thí sinh. "Đó là thương hiệu của em nên không có gì phải ngại", giám khảo Mỹ Tâm hài hước nhận xét.

Phong cách trình diễn tốt, dù còn cần phải chú ý đến tiết tấu trong ca khúc hơn nữa để tạo điểm nhấn cho phần thể hiện của mình như góp ý của giám khảo Mỹ Tâm, nhưng cùng với Đông Hùng, Nhật Thủy và Ngân Hà… Tiến Việt hứa hẹn sẽ bùng nổ trong những phần thi tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước