Hà Trần muốn đưa con về VN ăn Tết

(Theo VnE)-Thứ sáu, ngày 22/02/2013 00:00 GMT+7

Con gái Hà Trần (Ảnh: Eva)

Nữ ca sĩ đang sống ở Mỹ dự định đưa con gái Nala Yến Đoàn về quê hương hưởng không khí Tết quê nhà, khi bé lớn hơn một chút.

Gặp Trần Thu Hà vào dịp đầu năm không phải dễ dàng khi cô đang bận rộn cho minishow sắp tới tại Sài Gòn. Nữ ca sĩ xuýt xoa và thấy tiếc khi không về quê hương đón Tết sớm hơn do các show diễn đã lên lịch trước ở Mỹ. Càng tiếc hơn khi cô không đem con về quê được vì bé còn nhỏ.

"Tôi rất muốn khi con gái lớn hơn sẽ về ăn Tết cùng cả gia đình, cho cháu biết không khí Tết quê nhà", nữ ca sĩ nói.

‘ Hà Trần và con gái Nala Yến Đoàn.

Ca sĩ sinh năm 1977 chia sẻ, tại Mỹ, cái Tết chỉ tập trung trong cộng đồng người Việt vì người địa phương quen nghỉ năm mới dương lịch thôi. Theo cô, khu người Việt tại Mỹ có hội chợ Tết, có mọi thứ như ở Việt Nam nhưng ra khỏi khu người Việt là hết.

Nhắc đến Tết, cô ngậm ngùi nhớ về những kỷ niệm của quá khứ. Tết với Trần Thu Hà luôn là đoàn tụ gia đình. Ngày còn ở quê hương, cô không bao giờ nhận hát vào dịp này vì đã đi diễn cả năm nên chỉ muốn ở nhà với gia đình. "Tôi nhớ lúc hàn huyên bên nồi bánh chưng luộc dở, xuýt xoa trong giá lạnh ẩm ướt mùa xuân ngoài Bắc... Tết nhiều ký ức đẹp lắm và muốn hưởng không khí Tết thật sự thì phải về Việt Nam".

Cháu gái nhạc sĩ Trần Tiến tâm sự, con gái còn nhỏ nên đi diễn xa cô rất nhớ, may mắn nhờ có sự hỗ trợ của ông xã và mẹ chồng nên cô cũng yên tâm phần nào. Dù vậy, nữ ca sĩ cũng hạn chế đi nhiều, mỗi lần về Việt Nam cô chỉ ở lại nhiều nhất một tuần. Ở Mỹ thì trừ ngày cuối tuần, Hà Trần dành tất cả thời gian còn lại chăm nuôi con.

Cô cho biết lần về nước này là để tham dự một vài chương trình lớn và tranh thủ hội ngộ với khán giả Sài Gòn. Cũng gần một năm rồi cô mới trở lại thành phố phương nam. Mỗi lần về, nữ ca sĩ điều mang theo nhiều cảm xúc. Không hát thường xuyên ở quê nhà nên mỗi buổi trình diễn với Hà Trần là một dịp hội ngộ.

Khi hỏi về đêm nhạc sắp tới, cô xin không được tiết lộ nhiều mà muốn đem lại bất ngờ cho khán giả vì vẫn giữ hình ảnh một Hà Trần "lần nào đến cũng đem theo bí mật". Cô cho biết, năm trước cô đã có một đêm nhạc đáng nhớ và cảm động. Cô hy vọng minishow sắp tới sẽ cùng khán giả trải nghiệm âm nhạc nhiều hơn.

‘ Hà Trần làm minishow mừng năm mới.

Nữ ca sĩ bộc bạch, năm Tỵ có nhiều kế hoạch. Tuy nhiên, điều trước tiên cô chú trọng là phải thu xếp thời gian hợp lý giữa công việc và gia đình. Đêm nhạc xuân của Hà Trần mang chủ đề "Mùa xuân gọi" gồm những ca khúc quen thuộc của Quốc Bảo, Đỗ Bảo... từng làm nên tên tuổi nữ ca sĩ. Ngoài ra, cô sẽ hát nhạc tiền chiến và một số bài hát mới. Minishow của Hà Trần diễn ra tối 1/3, tại phòng trà We, TP HCM.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước