Hiền Thục thất tình được Mỹ Tâm mời ăn bún măng vịt

Bách Hợp-Chủ nhật, ngày 02/03/2014 00:12 GMT+7

Mỹ Tâm và Hiền Thục cùng song ca Tóc nâu môi trầm trên sân khấu Dấu ấn trong buổi tối 1/3. (Ảnh: Hiền Thục Fb)

Khi Hiền Thục bị thất tình, Mỹ Tâm đã mời cô ăn bún măng vịt. Hiền Thục đã kể lại kỷ niệm của cô trước hàng ngàn khán giả của chương trình Dấu ấn trong buổi tối 1/3.

Đến với liveshow Dấu ấn của Hiền Thục trong buổi tối 1/3, khán giả đã được nhìn lại toàn bộ chặng đường ca hát của nữ ca sĩ - từ khi cô là một ca sĩ nhí hát những ca khúc dành cho thiếu nhi cho đến khi cô trưởng thành, hát những bài hát dành cho tuổi mới lớn và cuối cùng, là một nữ ca sĩ đầy gợi cảm, thử sức mình ở nhiều thể loại nhạc, đa dạng và phong phú.

Trong mỗi cột mốc đánh dấu sự phát triển ấy của Hiền Thục đều có những bản hit, có thể kế đến Email tình yêu, Ngày hôm qua, Tóc nâu môi trầm, Yêu thương theo gió bay... Tất cả những ca khúc ấy đều đã được nữ ca sĩ sinh năm 81 biểu diễn lại trong đêm diễn đặc biệt của mình.

Xuất hiện trong liveshow của Hiền Thục trong tối qua có ca sĩ khách mời - nữ danh ca Bạch Yến - và những ca sĩ nhí trong đội của cô tại chương trình Giọng hát Việt nhí. Cô học trò được mong đợi Phương Mỹ Chi tuy không có mặt nhưng đã gửi lời chúc mừng đến Hiền Thục qua một đoạn clip ngắn. Ngôi sao nhí cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể có mặt trong đêm diễn đặc biệt của huấn luyện viên.

‘ Hiền Thục xuất hiện đầy gợi cảm và cuốn hút trên sân khấu Dấu ấn tối 1/3.

Mặc dù Phương Mỹ Chi không thể có mặt khiến không ít khán giả tiếc nuối nhưng ngược lại, sự xuất hiện của Mỹ Tâm - người bạn học chung Nhạc viện với Hiền Thục - đã khiến cho liveshow Dấu ấn được đẩy lên cao trào. Hai nữ ca sĩ đã cùng nhau song ca bài hát Tóc nâu môi trầm và sau khi kết thúc bài hát, Hiền Thục đã nắm chặt tay Mỹ Tâm, kể lại kỷ niệm khắc sâu trong trí nhớ của cô khi cả hai vẫn còn đi học. Nữ ca sĩ nói cô không quên được kỷ niệm khi cô thất tình, đi ra khỏi trường với khuôn mặt ủ rũ thì gặp Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ người Đà Nẵng đã ôm chặt Hiền Thục, hỏi han và sau đó mời cô ăn một tô bún măng vịt "để quên hết chuyện buồn".

"Cho tới bây giờ Thục vẫn còn nhớ cái ôm đó" - Hiền Thục choàng tay qua và ôm chặt Mỹ Tâm, diễn tả lại cái ôm cô đã nhận được trong quá khứ - "Và đúng là sau khi ăn xong tô bún măng vịt bán ở cái xe trước cổng Nhạc viện, Thục đã hết buồn".

Có thể nói, với những ca khúc được chọn lọc, chỉ qua gần 2 giờ đồng hồ, Hiền Thục đã cho khán giả được nhìn thấy một cách rõ nét về sự nghiệp ca hát của cô trong những năm qua. Cô đã có được một dấu ấn thật sự trong tối qua, 1/3.

‘ Hiền Thục lãng mạn và nữ tính bên cạnh nhạc sĩ Lê Thanh Tâm - Giám đốc âm nhạc của chương trình Dấu ấn.

‘ Hiền Thục trong ca khúc hit Yêu thương theo gió bay.

‘ Hiền Thục gợi cảm và cuồng nhiệt.

Để được nghe lại tất cả những bản hit của Hiền Thục trong liveshow Dấu ấn vừa diễn ra cũng như được nghe nữ ca sĩ kể những kỷ niệm, bạn hãy click vào video dưới đây để xem:

Phần 2

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước