Hồ Ngọc Hà tham gia “Ngôi sao âm nhạc châu Á"

Phan Uyên-Thứ sáu, ngày 02/08/2013 17:11 GMT+7

 Hồ Ngọc Hà sẽ đại diện Việt Nam đến Bắc Kinh tham gia sự kiện “Ngôi sao âm nhạc châu Á” cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ các nước như Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc, Đài Loan.

Âm nhạc của Hồ Ngọc Hà luôn được đánh giá cao vì bắt kịp xu hướng trong nước và thế giới. Hơn nữa, cô cũng từng tham gia “Liên hoan âm nhạc châu Á” tại Hàn Quốc vào năm 2009 và đã để lại ấn tượng rất tốt cho bạn bè quốc tế.

‘ Theo lịch trình, Hồ Ngọc Hà và ê-kip sẽ lên đường sang Bắc Kinh vào ngày 3/8. Tuy nhiên, cựu HLV The Voice chỉ sắp xếp thời gian tham gia được sự kiện âm nhạc quan trọng vào ngày 5/8.

‘ Ngoài bài hát tiếng Anh, Runaway (Mãi mãi về sau), Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến đêm Nhạc hội ca khúc mới nhất của mình là “ Hãy thứ tha cho em ”.

Đêm nhạc hội này sẽ được thu hình và phát sóng lại trên kênh CTTV quốc tế vào trung tuần tháng 8. Khán giả trong nước sẽ được thưởng thức ca khúc “Hãy thứ tha cho em” vào ngày 8/8 tới. Đây là single thứ ba được Hồ Ngọc Hà ấp ủ và chuẩn bị suốt ba tháng qua với sự tham gia của một ê-kip hùng hậu và nổi tiếng nhất hiện nay như: nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Đức Trí, Hoàng Anh, đạo diễn Uyên Thư Và Neo Production, nhà thiết kế Công Trí…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước