Hoàng Hải: Không có gì sai khi tham gia gameshow để đánh bóng tên tuổi

VTV ONLINE-Thứ tư, ngày 28/05/2014 10:40 GMT+7

Ca sĩ Hoàng Hải - nhân vật của Culure Mosaic số mới phát sóng của VTV4. (Ảnh: Depplus)

Nam ca sĩ của Sao Mai Điểm hẹn 2006 đã khẳng định như vậy trong cuộc trò chuyện tại chương trình Culture Mosaic của VTV4. Hoàng Hải cho rằng “không có gì sai nếu dùng khả năng của mình để đánh bóng tên tuổi”.

Được biết đến với danh hiệu Hoàng tử nhạc Pop, với phong cách Pop Ballads, Hoàng Hải – ca sĩ thành danh từ cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2006 - đã chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc. Trong khi các nghệ sĩ khác liên tục phát hành nhiều ca khúc và album mới, Hoàng Hải đã dành nhiều thời gian và công sức để nâng cao chất lượng cho từng sản phẩm âm nhạc của mình. Chính những nỗ lực cống hiến cho âm nhạc đã mang lại cho anh vị trí vững chãi trong làng âm nhạc Việt Nam.

Chia sẻ trong chương trình Culture Mosaic của VTV4, nam ca sĩ bày tỏ quan điểm: “Chưa bao giờ tôi nghĩ những sản phẩm âm nhạc của mình sẽ phải nhiều hơn. Tôi không bao giờ đặt áp lực cho mình là phải có nhiều sản phẩm âm nhạc. Áp lực tôi đặt ra cho mình đó là sản phẩm sau phải tốt hơn sản phẩm trước. Đấy là điều quan trọng”.

“Nếu mình cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc không tốt thì sẽ lại trở thành sự phản tác dụng đối với mình. Vì thế, đừng bao giờ đặt áp lực cho mình là phải nhiều mà là phải chất”.

Nam ca sĩ thành danh từ chương trình Sao Mai Điểm hẹn 2006 cho biết bản thân luôn đặt ra những đòi hỏi cao đối với mỗi sản phẩm âm nhạc của mình. Đây cũng là một phần lý do lý giải cho việc mặc dù đã hoạt động âm nhạc lâu năm nhưng anh có ít sản phẩm âm nhạc được ra mắt khán giả.

“Tôi luôn nghĩ mọi sản phẩm của mình đều phải tốt. Khi làm mỗi sản phẩm mình phải làm với khả năng tốt nhất. Tôi không bao giờ làm một sản phẩm mà mình nghĩ mình chỉ làm như thế này thôi cũng được. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ như vậy”.

Trước câu hỏi tham gia các gameshow có phải để đánh bóng tên tuổi hay không, Hoàng Hải đã không phủ nhận. Anh cho rằng điều đó không có gì xấu khi dùng thực lực để đánh bóng tên tuổi. Nam ca sĩ hiện đang tham gia gameshow Tuyệt đỉnh tranh tài – một trong những gameshow đang rất được khán giả yêu thích.

“Tôi nghĩ việc đó không có gì sai cả. Nếu mình đem những chuyện thị phi để đánh bóng tên tuổi thì đấy là một việc không nên nhưng nếu mình dùng khả năng của mình để đánh bóng tên tuổi thì đó lại là chuyện khác”.

Kết thúc cuộc trò chuyện tại Culture Mosaic, Hoàng Hải nói anh sẽ phát hành album mới trong năm nay.

“Trong album mới, dòng nhạc chủ yếu tôi lựa chọn là Pop Ballads. Tôi không thể nói về thời gian cụ thể nhưng chắc chắn album sẽ được ra mắt trong năm 2014 này”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước