Hương sắc tết Việt: Tưng bừng nhạc xuân

Tuổi trẻ Online-Thứ bảy, ngày 18/01/2014 17:00 GMT+7

Loạt DVD Gala nhạc Việt vừa tung ra DVD chủ đề Hương sắc tết Việt là món quà xuân lý tưởng cho người yêu nhạc thưởng thức trong những ngày tết Giáp Ngọ 2014.

Trong thời buổi băng đĩa có mãi lực cực thấp và các chương trình bị in sang lậu bất hợp pháp, việc DVD Gala Nhạc Việt 3 - Hương sắc tết Việt được thực hiện với quy mô kinh phí đầu tư lớn, quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng trình diễn những tiết mục âm nhạc đặc sắc được xem là một hành động “dũng cảm” đáng chú ý trên thị trường băng đĩa.

‘ Các nghệ sĩ tham gia chương trình Hương sắc tết Việt. Ảnh: Nhạc Việt

DVD Hương sắc tết Việt mang đậm hương vị ngày tết nguyên đán với những khúc ca xuân tưng bừng rộn rã. Khán giả có thể bị thuyết phục từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia biểu diễn trong chương trình. Đầu tiên là những NSƯT Thoại Mỹ, Thanh Vy, Kim Xuân…, kế đến là các ca sĩ dòng nhạc trẻ như Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Quốc Đại, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Đoan Trang, Hoàng Châu, Thủy Tiên, Nguyên Vũ, Dương Triệu Vũ, Uyên Trang, Minh Hằng, Minh Thư, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bào Anh, Chí Thiện, nhóm Bee T, V.Music, TVM…

Các cây hài như Trung Dân, Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật cũng góp mặt trong tiểu phẩm Về quê ăn tết mang đến tiếng cười ngày xuân dành cho khán giả.

Trả lời Tuổi Trẻ, Đạo diễn Trần Trung Thành cho biết Hương sắc tết Việt nằm trong nỗ lực của nhiều anh em nghệ sĩ muốn mang đến cho công chúng một sản phẩm nghệ thuật được đầu tư công phu và tâm huyết nhân dịp tết Giáp Ngọ 2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước