Justin Timberlake tái hợp với *NSYNC?

TIEU&TOI (Theo W.P)-Thứ tư, ngày 21/08/2013 09:56 GMT+7

(Ảnh: JTA)

 Nếu những lời đồn thổi là đáng tin thì vào ngày 25/8, những khán giả ái mộ của *NSYNC sẽ thấy sự tái hợp của nhóm nhạc nam này trên sân khấu lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013.

Ngày 25/8, lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 sẽ chính thức diễn ra và hứa hẹn sẽ là một trong những lễ trao giải tuyệt vời nhất trong lịch sử lễ trao giải này. Bên cạnh những phần trình diễn được mong đợi đến từ những tên tuổi như Katy Perry, Lady Gaga, Miley Cyrus thì có một phần trình diễn khiến người ta vô cùng háo hức - sự trở lại của nhóm nhạc nổi tiếng một thời *NSYNC.

Theo thông tin được đưa bởi New York Post, Justin Timberlake cùng những thành viên trong band *NSYNC - J.C. Chasez, Lance Bass, Joey Fatone và Chris Kirkpatrick - đang chuẩn bị cho một tiết mục trình diễn đặc biệt. Justin đã khẳng định việc anh xuất hiện trên sân khấu của chương trình trong năm nay, tuy nhiên, tất cả chỉ như vậy, không hơn. Justin không đả động tới việc sẽ trình diễn cùng các thành viên cũ của *NSYNC.

Mặc dù thông tin sự trở lại của *NSYNC chưa được khẳng định chính thức nhưng điều này rất có thể xảy ra, đơn giản chỉ dựa trên một dữ kiện đó là trong lễ trao giải năm nay của MTV, Justin Timberlake sẽ được trao giải Michael Jackson Vanguard Award - giải thưởng ghi nhận những thành tựu và đóng góp của anh đối với lĩnh vực âm nhạc. Và tất nhiên, khi nhắc đến sự phát triển và những thành công của nam ca sĩ này thì một cột mốc không thể không nhắc đến chính là thời điểm anh là thành viên của *NSYNC. Nếu những tin đồn thổi là thật và đáng tin cậy, đây là lần biểu diễn đầu tiên của *NSYNC sau hơn một thập kỷ tan rã.

Lễ trao giải MTV Video Music Awards sẽ diễn ra vào ngày 25/8 (theo giờ địa phương). Chương trình sẽ được tổ chức tại Barclays Center.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước