Nhóm nhạc hàng đầu 4Minute chuẩn bị tái xuất

Bảo Anh-Thứ ba, ngày 04/03/2014 22:20 GMT+7

Sau khi càn quét tất cả các bảng xếp hạng xứ Hàn với ca khúc What’s your name vào mùa hè năm ngoái, nhóm nhạc đình đám 4Minute sẽ một lần nữa gây náo loạn Kpop bằng sự trở lại vào cuối tháng này.

4Minute là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2009 bởi Cube Entertainment, gồm 5 cô gái tài năng và cá tính: Ji Hyun, Ga Yoon, Ji Yoon, HyunA và So Hyun. Ngay từ khi ra mắt nhóm đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo fan hâm mộ bởi phong cách âm nhạc đặc biệt giống như tên gọi của debut single Hot Issue: rất mạnh mẽ, trẻ trung và quyến rũ. Cả 5 thành viên đều có khả năng hát và nhảy tuyệt vời nên chỉ trong thời gian ngắn, nhóm đã vượt lên vị trí những nhóm nhạc hàng đầu Kpop.

Sau đó, 4Minute tiếp tục gặt hái thành công với loạt hit như Muzik, Heart to heart…Dù có thay đổi đôi chút trong hình ảnh, nhưng nhạc điện tử cá tính vẫn là yếu tố chủ chốt trong các ca khúc này.

Đang gặt hái nhiều thành công, 4Minute lại dần chuyển sang hướng sexy, cụ thể như trong Mirror mirror, I my me mine, HuH… Sự thay đổi của 4Minute được nhiều khán giả khen ngợi, tuy nhiên các bài hát trên đều không tạo được hiệu ứng đáng kể.

Mùa hè năm ngoái, sau một khoảng thời gian theo đuổi hình ảnh sexy cũng đã chịu quay lại với phong cách âm nhạc cá tính, bụi phủi và có chút quậy phá như ngày họ mới chân ướt chân ráo bước vào Kpop.

What's your name? và It's poppin là hai ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ nổi tiếng Brave Brothers mang phong cách hiphop pha trộn âm thanh điện tử với những giai điệu lặp đi lặp lại, vô cùng bắt tai. What's your name có thể xem là ca khúc nâng cấp tối tân nhất của Hot Issue, Muzik, Heart to heart…Trong đó hình ảnh các cô gái 4Minute tinh nghịch, trẻ trung, cá tính ngày nào đã thực sự quay trở lại.

What your name, gây sốt tới mức lời bài hát trở thành ngôn ngữ hay được sử dụng trên mạng. Thành viên Hyun-A của nhóm còn phát hành album chung với Hyun-seung của Beast dưới cái tên Trouble maker. Ca khúc song ca của họ thì khỏi cần bàn thêm về mức độ “gây nghiện”.

Thông tin về sự trở lại của 4 Minute khiến các fan đứng ngồi không yên. Đại diện của Cube Entertainment cho biết: “Các cô gái của họ đã hoàn thành việc thu âm cho album mới. Họ sẽ phát hành vào khoảng cuối tháng 3, muộn nhất là giữa tháng 4. Các thành viên 4Minute đang gặp gỡ và thảo luận hàng ngày để quyết định concept cho ca khúc chủ đề... Bài hát chủ đề mang tiết tấu nhanh và sôi động, thể hiện sự cuốn hút của 4Minute. Nhiều người trong cuộc đánh giá nó còn hay hơn cả What’s Your Name?


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước