NS Trương Ngọc Ninh: "Không tham gia với các bạn trẻ thì hèn quá"

Kiều Ngân-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 16:43 GMT+7

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, NS Anh Quân đang làm việc với ca sĩ Nhật Thủy - người sẽ thể hiện ca khúc Lời ru một mình trong liveshow BHV tháng 6. (Ảnh: BHV)

Nhạc sĩ kỳ cựu của làn âm nhạc Việt Nam sẽ có mặt trong liveshow Bài hát Việt tháng 6 diễn ra vào ngày 27 tới. Ông nói lý do tham gia vì không muốn mình “hèn” so với các tác giả trẻ.

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh – nhạc sĩ gạo cội của âm nhạc Việt Nam, người đã có mặt trên sân khấu Bài hát Việt từ những năm đầu tiên (2005) và đang thực hiện vai trò là nhạc sĩ cố vấn cho format mới của chương trình Bài hát Việt studio hai năm gần đây – đã hào hứng trở lại với vai trò là nhạc sĩ tham dự Bài hát Việt liveshow tháng 6 với ca khúc “Lời ru một mình”.

Bài hát dựa trên ý thơ của nhà thơ Lê Cảnh Nhạc về các cô gái sớm có con rồi trở thành bà mẹ đơn thân. Con trai của ông, nhạc sĩ Anh Quân – người cũng từng tham gia Bài hát Việt những năm đầu tiên và từng giữ cương vị Hội đồng thẩm định của BHV - là người thực hiện phần phối khí cho ca khúc “Lời ru một mình”.

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh đã chia sẻ lý do ông tham gia chương trình này: "Nếu tôi không tham gia với các bạn trẻ thì hèn quá”.

Theo nhạc sĩ, Thiếu tướng An Thuyên – người đã giới thiệu bài hát của nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh tham gia Bài hát Việt – thì ca khúc này không chỉ đơn thuần là một bài hát tham gia theo cách thông thường, mà nó còn khẳng định sự nhiệt tình của thế hệ nhạc sỹ đi trước với các tác giả trẻ và chương trình.

“Lời ru một mình” sẽ chính thức biểu diễn cùng 8 ca khúc còn lại trong Bài hát Việt liveshow tháng 6 vào 20h tối 27 tháng 6 năm 2014 tại nhà hát Quân Đội, thành phố Hồ Chí Minh. Ca sĩ Nhật Thuỷ - người dành vị trí quán quân cuộc thi Việt Nam Idol năm nay là ca sĩ thực hiện phần ghi demo và biểu diễn trực tiếp trong liveshow.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước