Park Ji Sung bật mí bí quyết thành công

TK-Chủ nhật, ngày 01/01/2012 07:00 GMT+7

Tiền vệ người Hàn Quốc của Manchester United, Park Ji Sung mới đây chia sẻ với tờ The Sun bí quyết thành công của mình... Đó là nhờ món ếch ninh từ thưở thiếu thời...

Park Ji Sung trong màu áo Man Utd (Ảnh: Getty)
Park Ji Sung từng được coi là không đủ sức khoẻ để có thể trở thành một cầu thủ bóng đá - điều mà anh luôn mơ ước. Thế nhưng, điều gì đã giúp chàng trai có hình thể nhỏ bé này đang thi đấu rất thành công trong màu áo của "Quỷ đỏ" MU? Câu hỏi ấy đã nhiều lần được đặt ra với Park nhưng cho đến giờ, Park mới tiết lộ rằng, có lẽ đó là nhờ ăn cháo ếch và món ếch ninh khá nhớt mà bố và mẹ chuẩn bị cho.
Anh cho biết, chính việc anh bị coi là không đủ sức khoẻ chơi bóng đã khiến bố mẹ anh quyết tâm cải thiện thể lực cho cậu con trai cưng. "Bố tôi ngày ngày đi tới những nông trại ếch còn mẹ tôi nấu canh, ninh cháo cho tôi. Bởi họ nghe nói rằng nó sẽ cung cấp dưỡng chất cho tôi mau lớn và khoẻ mạnh. Còn tôi thì đã ăn bất cứ thứ gì miễn là nó tốt cho việc cải thiện sức khoẻ của mình", Park chia sẻ.
Cầu thủ mắt hí 29 tuổi từng bị khinh thường khi tham gia đội hình bóng đá trẻ của đại học Myung Gi Hàn Quốc này còn cho biết: "Ngoài món ếch, bố tôi thậm chí đã xin làm ở một cửa hàng thịt để có thể mua được những miếng thịt ngon nhất, chất lượng tốt nhất giúp tôi tăng cường sức khoẻ".
Từ một cậu nhóc bé xíu và yếu ớt nhưng chịu khó rèn luyện và sống chung với món ếch ninh, Park Ji Sung giờ đây trở thành thần tượng của các bạn trẻ Hàn Quốc, là một cầu thủ bóng đá châu Á nổi tiếng và thành công nhất hiện nay. Tuy nhiên, anh cho biết, mình không quen và không thích sự nổi tiếng. Anh thích sống ở Manchester hơn vì ở đó anh không bị chú ý và có thể tự do, thoải mái sống cuộc sống bình dị của mình. Còn khi về Hàn Quốc hay một số nước châu Á, các fan gào thét và đuổi theo anh khiến anh vô cùng căng thẳng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước