U20 World Cup nữ: Triều Tiên “hủy diệt” Argentina

TS-Thứ sáu, ngày 24/08/2012 17:00 GMT+7

Các cô gái CHDCND Triều Tiên vừa có một chiến thắng không thể ấn tượng hơn trước đối thủ Nam Mỹ Argentina tại vòng bảng World Cup bóng đá nữ lứa tuổi U20 đang diễn ra tại Nhật Bản.

Các cô gái trẻ CHDCND Triều Tiên xác lập kỷ lục trận thắng đậm nhất ở giải U20 World Cup dành cho nữ (Ảnh: Getty)
Để thua Canada 0-6 ở trận mở màn, Argentina tiếp tục trở thành nạn nhân của CHDCND Triều Tiên trong lượt trận thứ 2 bảng C.
Có tới 9 bàn thắng được ghi cho đội bóng châu Á trong đó, Kim Un Hwa góp công tới 5 lần cho nhà vô địch giải năm 2006. Đây là chiến thắng có cách biệt lớn nhất trong lịch sử giải đấu này. Chiến thắng của các cô gái trẻ CHDCND Triều Tiên phá vỡ kỷ lục trận thắng 9-1 của Đức trước Mexico 6 năm trước.
Tuy chiến thắng này vẫn chưa đảm bảo cho CHDCND Triều Tiên 1 vé vào tứ kết bởi ở trận đấu còn lại ở bảng này, Na Uy đã lội ngược dòng thành công, đánh bại Canada 2-1 để cùng có được 3 điểm như Canada.
Ở bảng D, bàn thắng của Lina Magull vào lưới Ghana đã giúp tuyển Đức giành quyền vào tứ kết. Trong khi đó, Mỹ sẽ phải nỗ lực trong trận đấu cuối gặp chính tuyển Đức khi chỉ có được trận hoà 1-1 với Trung Quốc.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước