Xúc động và hào hùng với đêm nhạc "Một thời để nhớ 2"

Việt Cường-Thứ sáu, ngày 12/07/2013 16:13 GMT+7

Trong chương trình Một thời để nhớ 2 vào ngày 26/7 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội, NSND Trung Đức, Thu Hiền, Trung Kiên, Quang Thọ… sẽ có dịp thể hiện lại những bản tình ca bất hủ.

Một thời để nhớ 2 là chương trình ca nhạc nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sĩ, nhằm tri ân những người chiến sĩ không tiếc máu xương cho nền độc lập.

‘ Ký ức hào hùng của dân tộc về một thời kỳ lịch sử oanh liệt, sẽ được sống lại trong những bài hát đi cùng năm tháng. (Ảnh: Báo Lao động)

Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ thể hiện lại những ca khúc một thời in đậm vào tâm trí của bao thế hệ người Việt. Những ca khúc ấy, đã gắn với những tên tuổi nghệ sĩ mà tuổi trẻ đã gắn với các chiến trường. Cặp song ca NSND Trung Đức - NSND Thu Hiền sẽ tái ngộ trong những ca khúc từng làm say đắm lòng người với những bản tình ca mượt mà như Người đi xây hồ kẻ gỗ, Vàm cỏ đông.

Người yêu nhạc đỏ còn được gặp lại những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Trung Kiên với Tình ca, Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người; NSND Quang Thọ với ca khúc Sông Lô; NSƯT Bích Việt với ca khúc Nổi lửa lên em, Nhạc rừng…

Đặc biệt, trong chương trình, khán giả gặp lại nhóm "Ngũ lão" gồm NSND Quang Thọ, NSƯT Quang Huy, NSƯT Thanh Vinh, NSƯT Dương Minh Đức và NSƯT Hoàng Chè với hai tiết mục nhắc nhớ tình đồng đội cao cả, thiêng liêng Mời anh đến thăm quê tôi và Cuộc đời vẫn đẹp sao.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước