Alexis Sanchez đặt một chân đến Juventus

T.Y - Thể thao Việt NamCập nhật 15:08 ngày 25/04/2014

Báo chí Ý loan tin tiền đạo Alexis Sanchez đang ở rất gần với Juventus trong mùa giải mới.

Theo Sky Sport Italia, Sanchez và người đại diện Fernando Felicevich của cầu thủ này đã đồng ý về những điều khoản cá nhân liên quan đến vụ chuyển nhượng. Lúc này, điều kiện đủ hòng đưa Sanchez về lại Serie A chơi bóng chỉ còn chờ cái gật đầu đồng ý từ Barcelona.

Thời gian qua, có tin cho rằng đã xuất hiện một cuộc cãi vã dữ dội giữa cựu tiền đạo Udinese và HLV Gerardo Martino sau trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Được biết, HLV Martino hứa để Sanchez đá chính, nhưng sau cùng thì chỉ tung anh vào sân từ ghế dự bị.


Khi đó, Sanchez đã chửi ông thầy người Argentina là "kẻ ẻo lả' và thậm chí còn từ chối lên bục nhận huy chương. Dù vậy, theo người đại diện của tay săn bàn 25 tuổi này thì hoàn toàn không hề có những chuyện như chửi HLV xuất hiện.

Mùa này, Sanchez đã ghi 19 bàn cho Barcelona trên mọi mặt trận. Song, trước việc Gerard Deulofeu trở lại Barca sau thời gian thi đấu thành công ở Everton, do đó khả năng Alexis Sanchez phải ra đi là rất cao.

Cựu HLV Pasquale Marino của Alexis Sanchez thời còn ở Udinese bình luận việc chuyển sang Juventus sẽ rất thích hợp với cầu thủ này. "Tôi nghĩ Alexis có thể thích ứng tốt trong kế hoạch của HLV Antonio Conte", HLV Pasquale Marino nói với Tuttomercatoweb.