Ấn định thời gian khởi tranh Asean Super League

Khánh Nguyễn (Tổng hợp)Cập nhật 11:29 ngày 17/04/2013

CĐV Việt Nam sẽ có dịp theo dõi Asean Super League vào năm 2015 (Ảnh: Goal)

 Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), giải đấu Asean Super League 2015 sẽ có 8 đội tham dự và diễn ra từ tháng 2 đến tháng 9 hàng năm.

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã thống nhất việc tổ chức Asean Super League dành cho các câu lạc bộ kể từ năm 2015. Theo đó, giải đấu Asean Super League 2015 sẽ có 8 đội tham dự theo thể thức play-off và sẽ không có xuống hạng.

Cũng theo AFF, số đội tham dự có thể tăng lên 16 đội trong tương lai và số đội bóng đến từ Indonesia, Thái Lan và Singapore sẽ bị hạn chế để dành chỗ cho những đội bóng đến từ Lào và Myanmar cũng như các nước khác trong khu vực.

Ngoài ra, thời gian tổ chức giải đấu hàng năm cũng đã được ấn định. Theo đó, giải đấu sẽ diễn ra từ tháng 2 đến tháng 9 hàng năm. Giải đấu sẽ thi đấu theo lịch của FIFA và sẽ không trùng ngày thi đấu với hai giải AFC Champions League và AFC Cup. Những lo ngại về việc giải đấu có gây ảnh hưởng đến giải đấu quốc nội cũng như việc giải đấu có tồn tại được lâu dài hay không đều đã được AFF thống báo cụ thể.

Những thảo luận tiếp theo về giải đấu Asean Super League sẽ được diễn ra tại buổi lễ bầu chọn Chủ tịch AFC ngày 2/5 tới.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?