Antonio chính thức đến đất Cảng

Theo V.H (Thể thao & Văn hóa)Cập nhật 10:00 ngày 02/02/2013

Antonio từ giờ không còn là cầu thủ của XMXT.SG. (Ảnh: Quang Nhựt)

 Sau Minh Đức, Quang Hải, một cầu thủ nữa của XMXT.SG là tiền đạo Antonio đã chính thức gia nhập V.HP vào chiều qua. Cầu thủ gốc Brazil đã có buổi tập đầu tiên với đội bóng đất Cảng sau khi đáp chuyến bay đến Hải Phòng.

Để đầu quân cho CLB mới, Antonio đã bỏ qua hết những tranh cãi về tiền bạc với đội bóng Sài Gòn. Đó cũng có thể xem là “phí bôi trơn” để Antonio ra đi nhanh gọn. Bù lại, XMXT.SG sẽ nhận thêm một khoản tiền của V.HP để chuộc thời hạn hợp đồng còn lại của Antonio với CLB cũ.

Trước đó, có tin cầu thủ này bất mãn với XMXT.SG nên về Brazil thăm gia đình mà không trả phép đúng hẹn. Antonio đã có thời gian hơn 2 tháng ở Brazil và hôm qua, GĐĐH Trần Tiến Đại của XMXT.SG chính thức xác nhận cầu thủ này không còn biên chế ở CLB.

Sự ra đi của Antonio là tất yếu sau những dư âm về chuyện tiền nong không sòng phẳng của XMXT.SG với các cầu thủ. Nội bộ của CLB này vẫn chưa hết rối và có thể trong những ngày tới, những trụ cột tiếp theo như Nsi, Nguyễn Rogerio cũng sẽ đi khỏi Sài Gòn vì bất đồng tiền nong với lãnh đạo. Nếu bán đi hàng loạt ngôi sao sáng nhất, không biết lấy gì để XMXT.SG hiện thực hóa tham vọng lớn ở cả 3 đấu trường trong mùa giải 2013.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?