Arsenal không mua thêm tiền đạo, đội hình nào cho "Pháo thủ"?!

Minh MinhCập nhật 19:25 ngày 21/07/2014

Arsene Wenger mới đây đã tuyên bố Arsenal sẽ không mua thêm tiền đạo. Thay vào đó, "Pháo thủ" chỉ cần thêm tiền vệ trung tâm và có thể thêm một trung vệ.

Sau khi có được Alexis Sanchez từ Barcelona, HLV người Pháp cho rằng Arsenal sẽ không mua thêm tiền đạo trong phiên chợ Hè 2014. Hiện tại, Walcott vẫn chấn thương và chưa thể trở lại trước mùa thu; trong khi đó, Olivier Giroud, Yaya Sanogo và Joel Campell sẽ trở lại đội hình chính.

Với những nhân sự hiện tại, HLV Wenger đã tính đến chuyện "khóa sổ" chuyển nhượng ở vị trí trung phong cắm.

‘ Với tân binh Sanchez, Arsenal sẽ không mua thêm tiền đạo

"Chúng tôi không cần thêm tiền đạo nữa", HLV Wenger chia sẻ với báo giới. Ông cho biết thêm: "Chúng tôi cần một thủ môn và sau đó có thể là tiền vệ trung tâm cùng một trung vệ".

Trong thời gian gần đây, báo chí xứ sương mù cho biết Arsenal gần như đã hoàn thành xong thoả thuận đưa thủ thành David Ospina từ Nice về Emirates. Bên cạnh đó, "Pháo thủ" cũng trong quá trình hoàn thiện hồ sơ để đưa tiền vệ của Southampton Morgan Schneiderlin về sân Emirates.

Được biết, Man Utd đang nỗ lực chèo kéo thủ quân Thomas Vermaelen về Old Trafford. Nhiều khả năng, tuyển thủ người Bỉ sẽ rời Arsenal và theo đó Wenger buộc phải tính đến giải pháp thay thế hoặc sử dụng cặp trung vệ Per Mertesacker và Koscielny.

‘ HLV Wenger đang tính mua thêm tiền vệ trung tâm và trung vệ

Với nhân sự hiện tại, trang Goal cho biết HLV Wenger sẽ dùng Sanchez cho vị trí trung phong, Walcott và Ozil ở hai bên cánh và Santi Cazorla đá ở vị trí hộ công. Còn lại, Ramsey và Schneiderlin (dự kiến) sẽ là cặp tiền vệ trung tâm.

Ở hàng thủ, cặp trung vệ sẽ là Per Mertesacker và Kosielny trong khi cánh trái sẽ là Gibbs và cánh phải là tân binh Debuchy.

‘ Sơ đồ đội hình và chiến thuật của Arsenal trong mùa giải mới