Bản tin chuyển nhượng 13/6: Man Utd "chúc" Real sớm đoạt được Gareth Bale

Minh Nguyễn Cập nhật 10:48 ngày 13/06/2013

Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 13/6.

Barca đề nghị 17 triệu bảng cho Torres

‘ 17 triệu bảng là con số Barca sẵn sàng chi cho Torres

Các nhà ĐKVĐ La Liga đang chuẩn bị gửi tới BLĐ Chelsea một lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho chữ kí của chân sút người Tây Ban Nha. Con số này chỉ bằng 1/3 khoản tiền mà The Blues đã chi ra để có được El Nino từ Liverpool hơn 2 năm về trước.

HLV Jose Mourinho muốn nói chuyện trực tiếp với Torres trước khi đưa ra quyết định. Tuy nhiên, nếu The Blues thật sự thành công trong việc theo đuổi chân sút chủ lực của Napoli – Edinson Cavani, Torres nên hiểu rằng thời gian cho anh tại Stamford Bridge đã hết.

Hiện Torres vẫn còn 3 năm hợp đồng và đang đều đặn hưởng 9 triệu bảng/mùa tại Chelsea. Barca sẵn sàng trả cho Torres mức lương tương ứng bởi họ cho rằng anh là sự thay thế thích hợp cho chân sút đồng hương – David Villa, người đã từng cùng anh “quần thảo” cả châu Âu trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha những năm về trước.

Man Utd “chúc phúc” cho Real trong thương vụ Gareth Bale

‘ Man Utd hi vọng, đoạt được Bale, Real sẽ chịu "nhả" C.Ronaldo

Các nhà ĐKVĐ Premier League tin rằng, nếu Los Blancos thành công trong việc giành ngôi sao sáng nhất Tottenham, họ sẽ đồng ý để C.Ronaldo về lại “bến xưa” Old Trafford.

Cách đây ít lâu, chủ tịch Florentino Perez của Real đã công bố về chuyện sắp “tưởng thưởng” cho Cr7 một bản hợp đồng mới. Song, hiện siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa lên tiếng nói về chuyện tương lai.

Được biết, Man Utd sẵn sàng gửi tới Real một lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng cho chữ kí của cựu “số 7” huyền thoại một thời tại sân Old Trafford. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng, Man Utd sẽ “các” thêm Nani hoặc Chicharito để tăng thêm tính thuyết phục của lời đề nghị nếu cảm thấy cần thiết.

Man City muốn “gặt cả cụm” của Malaga

‘ Isco là cái tên Man City rất mong muốn có được

The Citizens hi vọng rằng, HLV Manuel Pellegrini, người đang trên đường tới Etihad để thay thế Mancini, sẽ “dụ dỗ” được trò cưng Isco theo cùng.

Được biết, hiện Malaga vẫn chưa chính thức đồng ý để HLV 59 tuổi người Chile ra đi nhưng Man City tự tin rằng họ có thể hoàn tất mọi việc ngay trong tuần này. Một khi “ván đã đóng thuyền”, cựu vô địch Premier League sẽ bắt đầu “lăm le” tới ngôi sao trị giá 17 triệu bảng của Malaga – Isco.

Tiền vệ của tuyển U21 Tây Ban Nha có quan hệ rất tốt với HLV Manuel Pellegrini. Hơn thế nữa, anh rất thích hợp với “chất Tây Ban Nha” đang được Man City cố gắng định hình cho bản thân. Trước khi đặt vấn đề với Isco, Man City đã chính thức sở hữu 2 ngôi sao có chất Latin là Fernandinho và Jesus Navas.

Tottenham nhòm ngó Gareth Barry

‘ Gareth Barry là cái tên đang được Tottenham chú ý

Gareth Barry chỉ còn một năm hợp đồng với Man City và được định giá khoảng 3,5 triệu bảng. Đây là con số mà Tottenham cho rằng vừa túi tiền để họ có thể chi ra và gia cố thêm tuyến giữa, đảm bảo cho mục tiêu top 4 ở mùa giải tới.

Sở dĩ có điều này là vì tiền vệ tài năng của Spurs – Sandro vẫn chưa thể trở lại tập luyện sau chấn thương nghiêm trọng mà anh này mắc phải hồi tháng 1 vừa qua.

Sự xuất hiện của Gareth Barry (nếu có) tại White Hart Lane sẽ khiến tuyến giữa của Tottenham thêm chật trội. Và có thông tin cho rằng, người ra đi khi đó sẽ là Scott Parker, người không thật sự được trọng dụng dưới thời HLV Villas-Boas.