Bênh người yêu, bạn gái Nasri chửi bới thậm tệ HLV Deschamps trên mạng xã hội

H.M (dịch)Cập nhật 09:44 ngày 14/05/2014

Ngay sau khi hay tin Nasri không được cùng ĐTQG Pháp tham dự World Cup 2014, bạn gái anh đã dùng những lời lẽ hết sức tục tĩu để chửi bới vị HLV trưởng Les Bleus – Didier Deschamps.

Người mẫu của nước Anh – Anara Atanes, còn được biết đến là người yêu của danh thủ Samir Nasri đã không giấu nổi sự bức xúc sau khi biết quyết định của HLV Deschamps - để Nasri ở nhà theo dõi World Cup qua màn ảnh nhỏ.

‘ Nasri và cô bồ xinh đẹp Atanes

Cô nàng chân dài này đã tung một loạt những lời chửi bới tục tĩu trên mạng xã hội Twitter nhằm vào HLV trưởng Deschamps cũng như ĐTQG Pháp. Sau khi lấy lại được bình tĩnh, Atanes chia sẻ: “Tôi muốn nói thẳng rằng tôi không điên. Tôi chỉ nghĩ cần phải có một sự tôn trọng nhất định".

‘ Nasri "giữ im lặng" bằng cách "khuyên" Atanes nên "đối mặt với cuộc sống phũ phàng"

Trong khi đó, Nasri dường như cũng “đồng tình” với những lời nói của bạn gái và chỉ "nhẹ nhàng" vỗ về trên Twitter: “Em không cần phải buồn vì cuộc sống đôi khi không công bằng và chúng ta cần phải chấp nhận và đối mặt với nó”.

Quay ngược trở lại với câu nói của người mẫu Anara Atenes, chân dài người Anh dường như đang cho rằng chính cách cư xử của người yêu mình trong trận Pháp gặp TBN hồi Euro 2012 đã khiến anh bị loại khỏi danh sách ĐTQG tham dự World Cup 2014.

Câu chuyện bắt đầu từ việc quá thất vọng sau khi đội nhà để thua Tây Ban Nha 0-2 ở tứ kết Euro 2012, tiền vệ đội tuyển Pháp Samir Nasri đã có hành vi xúc phạm một phóng viên của hãng tin AFP khi trên đường rời sân.

Cụ thể, khi được một phóng viên của hãng tin Pháp đề nghị bình luận về phong độ của mình trong trận đấu, Nasri đã từ chối rồi nói rằng báo chí chỉ toàn "viết chuyện thối tha". Tiếp đó, tiền vệ đang chơi cho Manchester City tiếp tục buông những lời lẽ khó nghe để thóa mạ phóng viên này rồi thách thức "đi đi, ông có thể viết lên báo rằng tôi nói như thế đấy".

Điều chú ý là hành vi “sỉ nhục” báo giới của Samir Nasri đã tái diễn chỉ trong vòng 2 tuần, cũng trong khuôn khổ giải bóng đá lớn nhất châu Âu này. Trước đó, ở trận mở màn vòng bảng, Pháp hòa Anh 1-1, Nasri cũng đã có hành động đưa tay lên môi ý bảo "câm miệng đi" khi hướng về phía ống kính truyền hình, coi đó như một thông điệp dành cho một phóng viên của báo L'Equipe đã viết bài chỉ trích cầu thủ này.