Carlo Ancelotti thất vọng ra mặt sau trận hòa Valencia

H.M (dịch)Cập nhật 11:39 ngày 05/05/2014

Carlo Ancelotti không thể hài lòng với chỉ 1 điểm mà Real vừa giành được.

Vị chiến lược gia người Italy không giấu nổi sự thất vọng sau khi đánh rơi 2 điểm đáng tiếc trước Valencia tuy nhiên cá nhân ông cũng cho rằng Real vẫn còn cửa vô địch ở mùa giải này.

Sau những cú sảy chân bất ngờ của Barcelona và Atletico Madrid, Real Madrid bỗng trở thành CLB giàu khả năng vô địch La Liga mùa này nhất – nếu như họ có thể vượt qua Valencia trong trận đấu được tổ trước ngay tại sân nhà Bernabeu.

Tuy nhiên, một kịch bản mà không ai ngờ tới đã xảy ra với Los Blancos. “Kền kền trắng” suýt chút nữa đã phải đón nhận một thất bại ngay trên sân nhà nếu không có bàn cứu thua ngoạn mục của C.Ronaldo vào phút bù giờ.

‘ Bàn thắng muộn của CR7 chỉ có thể giúp Real giữ lại 1 điểm sau vòng 36

Chỉ giành được 1 điểm sau vòng 36 không phải là kết quả mà đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti cảm thấy hài lòng. Chẳng vậy mà ở buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người Italy tỏ ra tương đối thất vọng.

Ông nói: “Bàn thắng của C.Ronaldo rất quan trọng bởi nếu thua trận này đồng nghĩa với việc Real mất luôn chức vô địch mùa giải này. Như tôi đã nói trước đó, La Liga chỉ được định đoạt ở vòng đấu cuối cùng. Đó hẳn sẽ là một tuần đầy cam go với cả ba đội bóng cạnh tranh cho chức vô địch.

“Real đã nhập cuộc tốt nhưng thật khó khi phải đối đầu với một đội bóng có cùng lối chơi. Chúng tôi đã mất cơ hội tốt để vươn lên trong cuộc đua tới ngôi vô địch nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt.

“Như lẽ thường tình, cả đội không thể vui mừng với kết quả vừa đạt được bởi Real đã rất nỗ lực nhưng không đạt được điều mình mong muốn. Dù sao, chúng tôi cũng sẽ chiến đấu tới hơi thở cuối cùng. Chelsea, Atletico Madrid hay Real đều đang không có được thể lực sung mãn nhất và chúng tôi vừa phải trả giá cho điều này”, HLV Carlo Ancelotti kết lại.