Chuyển nhượng 27/7: Tân HLV Barca muốn đem trò cũ đến Camp Nou

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 20:24 ngày 27/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 27/7.

Martino muốn đưa trò cũ ở Newell đến Barcelona

Theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, tân HLV của Barcelona là Gerardo Martino đã có đề xuất với ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan về việc đưa hai học trò cũ của mình ở Newell đến Camp Nou. Theo đó, Tata Martino muốn đưa Marcos Caceres, một hậu vệ phải và Santiago Vergini, một trung vệ.

Hiện tại, phía Barca cũng như Newell chưa đưa ra một tuyên bố chính thức nào sau thông tin nói trên.

Bale từ chối mức lương 150.000 bảng/tuần để đến Real Madrid

Mới đây, tờ Marca càng khiến các CĐV Tottenham lo lắng với thông tin Gareth Bale đã gặp chủ tịch Daniel Levy và xin được ra đi. Đồng thời tiền vệ này cũng khước từ mức lương mới 150.000 bảng/tuần mà Tottenham vừa đề nghị trước đó.

Trong một diễn biến khác, tờ Marca cũng cho biết Real Madrid vẫn quyết không buông tha thương vụ Gareth Bale, khi quyết định đưa ra mức giá mới lời đề nghị mới, lên tới 80.000.001 bảng, tức cao hơn 1 bảng so với mức giá họ từng mua Cristiano Ronaldo hồi năm 2009.

Liverpool sắp đổi chủ

Chỉ sau 3 năm nắm quyền điều hành Liverpool, tỉ phú John Henry và tập đoàn Fenway Sport Group (FSG) đã lên ý định nhượng lại đội bóng này cho các nhà đầu tư khác. Cụ thể, theo tiết lộ từ The Sun, Liverpool với giá trị 350 triệu bảng đã nhận được lời đề nghị từ 3 đối tác khác. Hiện có một công ty dầu mỏ ở Ả Rập Saudi và 2 tỉ phú người Mỹ đang quan tâm đến Liverpool.

Fiorentina lao vào cuộc chiến giành De Rossi cùng Chelsea

‘ Theo báo chí Italia, Fiorentina vừa nhảy vào cuộc đua giành Daniele De Rossi với Chelsea. Mức giá của tiền vệ này hiện vào khoảng 14 triệu euro và AS Roma, sau khi có Kevin Strootman, cũng đã sẵn sàng tiễn De Rossi ra đi. Barca vẫn chưa chịu từ bỏ David Luiz

‘ Theo Sport , đội bóng xứ Catalunya chuẩn bị đề nghị Chelsea bán lại trung vệ người Brazil cho họ với giá 29 triệu euro. Tuy nhiên theo nguồn tin thân cận với Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch giữ chân trung vệ đa năng người Brazil này ở lại London. Pellegrini chèo kéo trò cũ Pepe sang Man City

‘ Theo tờ The Mirror , HLV Manuel Pellegrini đang chèo kéo Pepe, người đã mất chỗ đứng tại Real Madrid vào tay Raphael Varane. Hiện Man City cũng đang tìm một trung vệ đẳng cấp khi đã để Kolo Toure ra đi trong khi Joleon Lescott đã xuống phong độ.