Công Vinh trở lại khoác áo SLNA

Minh Trang (Tổng hợp)Cập nhật 18:16 ngày 20/02/2013

Công Vinh đã trở lại SLNA (Ảnh: Bongdaplus)

Sau một năm thăng trầm, tiền đạo Lê Công Vinh cũng tìm được bến đỗ mới trước thời hạn chốt danh sách thi đấu ở V-League vài ngày.

Chiều nay (20/2), các tờ báo thể thao lớn trong nước đồng loạt đưa tin Công Vinh đã chính thức chuyển về đầu quân cho đội bóng cũ Sông Lam Nghệ An. Theo nguồn tin của Infonet dẫn lời Giám đốc công ty cổ phần thể thao ACB Lê Khắc Chính, việc đàm phán giữa CLB Bóng đá Hà Nội và Sông Lam Nghệ An đã hoàn tất. Theo đó, CV9 sẽ trở về “mái nhà xưa” với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Hiện mức phí chuyển nhượng của tiền đạo số 1 Việt Nam một thời chưa được tiết lộ nhưng có thể ước chừng vào khoảng từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng. “Cách đây ít lâu V.Ninh Bình ngỏ lời muốn mượn Công Vinh với giá 500 triệu đồng/mùa. Tuy nhiên, lúc đó chúng tôi không đồng ý. Giá mà SLNA có được Công Vinh chỉ cao hơn con số mà V.Ninh Bình đưa ra chút đỉnh. Biết là thiệt nhưng chúng tôi không còn cách nào khác”- đại diện cho CLB Bóng đá Hà Nội vốn không được chơi ở V-League mùa này chia sẻ.

Mức lương của Công Vinh cũng chưa được công khai nhưng theo lãnh đạo đội bóng SLNA, tiền đạo này có thể nhận mức lương loại 1 chừng 30 triệu đồng/tháng, vẫn thấp hơn so với thời còn khoác áo cho CLB Bóng đá Hà Nội. Đây là quyết định có phần hợp l‎ý và kịp thời của cả hai phía bởi đội bóng cũ của bầu Kiên sẽ thoát được gánh nặng lương bổng trong khi Công Vinh cũng vẫn được chơi bóng ở V-League trong màu áo SLNA. Phía đội bóng xứ Nghệ cũng có được “món hàng” chất lượng là đặc sản của địa phương với mức giá không quá cao.

Theo tờ Bongdaplus, HLV Hữu Thắng đã thông báo trước toàn đội về thông tin này và Công Vinh sẽ có buổi tập đầu tiên ngay trong chiều nay. Ngoài ra, Công Vinh vẫn được khoác chiếc áo số 9 quen thuộc khi Trọng Hoàng quyết định nhượng lại cho người đồng đội ở ĐTQG.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?