Daley Blind công khai "tỏ tình" với Barca và Man Utd

M.N (dịch)Cập nhật 15:05 ngày 09/08/2014

Daley Blind thích La Liga nhất, Premier League nhì và cho rằng khó cưỡng lại lời mời từ Man Utd hay Barcelona.

Tiền vệ đang khoác áo Ajax mới đây đã công khai “tỏ tình” với Man Utd và Barcelona khi nói rằng khó có thể cưỡng lại lời mời nếu một trong hai “ông lớn” trên thực sự ngỏ lời.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ của Ajax và ĐTQG Hà Lan chia sẻ: “Dĩ nhiên, thật tuyệt khi được đồn rằng bạn đang nhận được những sự chú ý từ BarcelonaMan Utd. Thật khó để cưỡng lại lời mời từ những CLB như thế. Tuy nhiên, hiện tại tôi chưa nhận được sự chú ý thực sự nào.

“Bạn không thể hứa trước điều gì trong bóng đá. Nếu đã nói ra, bạn cần trung thành với điều đó. Và thật tệ khi một cầu thủ đã hứa sẽ ở lại rồi sau đó lại rời đi. Tôi luôn giữ quan điểm mở. Tôi rất hạnh phúc với Ajax, tuy nhiên, chẳng ai biết rồi điều gì sẽ xảy ra”, Daley Blind cho biết thêm.

Sau những màn trình diễn trong màu áo CLB cũng như ĐTQG, Daley Blind đang thực sự được những CLB lớn quan tâm. Mặc dù Man Utd được cho là có liên hệ mạnh mẽ với cầu thủ này khi trên ghế nóng của sân Old Trafford đang là sự hiện diện của ông thầy Louis van Gaal. Thế nhưng, Daley Blind lại cho rằng La Liga mới là sân chơi phù hợp với anh hơn.

Anh nói: “Tôi vẫn còn là một cầu thủ đang trong giai đoạn phát triển. Tôi mới chỉ 24 tuổi và hi vọng rằng mình còn có thể phát triển thêm khả năng chơi bóng của mình.

“Tôi thấy La Liga phù hợp với lối chơi của tôi nhất. Anh cũng được, tuy nhiên, đó là sân chơi nặng về thể lực và đó lại không phải thế mạnh của tôi. Tôi đang từng bước cải thiện thể lực của mình nhưng chơi bóng dựa nhiều vào thể lực không phải là điều tôi nghĩ đến. Tôi không giống như Jan Vertonghen, một cầu thủ rất mạnh mẽ.

“Điều quan trọng nhất với tôi ở CLB mới là họ có thứ triết lý bóng đá phù hợp với tôi. Tôi thích những CLB chơi phối hợp hơn là lối chơi bóng dài”, ngôi sao người Hà Lan kết lại.