David Moyes không dám nhận danh hiệu Siêu cúp nước Anh

Trần ChânCập nhật 09:42 ngày 12/08/2013

 Trong bài phỏng vấn trên BBC, tân HLV David Moyes cho rằng danh hiệu Siêu cúp nước Anh mà Man Utd vừa dành được thuộc về Sir Alex Ferguson.

Với thế trận vượt trội trước Wigan trong trận tranh Siêu cúp nước Anh, Man Utd đã cụ thể hóa bằng hai bàn thắng của Van Persie. Theo đó, ĐKVĐ Premier League đã có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới. Đây cũng được xem là danh hiệu đầu tiên của Man Utd trong kỷ nguyên của HLV David Moyes.

Tuy nhiên, người đàn ông Scotland lại không dám nhận danh hiệu này cho mình.

‘ Moyes: "Siêu cúp nước Anh là của Sir Alex" (Ảnh: AP)

Trong bài phỏng vấn trên hãng tin BBC, HLV David Moyes khẳng định: “Tôi cho rằng đây lại là một chiếc cúp nữa của Ngài Ferguson. Hôm nay tôi dẫn dắt đội nhưng trận đấu này là phần thưởng dành cho đội vô địch giải Ngoại hạng dưới thời HLV Ferguson và tôi đã không thay đổi gì nhiều ở đội".

Sau trận đấu, HLV Moyes đã dành rất nhiều lời tán dương dành cho tiền đạo Robin Van Persie, người đã ghi cả 2 bàn trong trận.

Trong một diễn biến khác, HLV David Moyes cũng đã hé lộ về câu chuyện của Wayne Rooney. Theo đó, chiến lược gia trẻ tuổi này cho hay: “Cậu ấy là cầu thủ không phải để bán. Tôi sẽ không thay đổi quan điểm và vì thế không thể có câu trả lời khác đối với câu hỏi của bạn”.

“Một số người sẽ không thích nghe điều này bởi những gì họ viết là không đúng sự thật. Tôi không hề bất hòa với Wayne. Chính cậu ấy đã đề nghị được tập với đội trẻ”, tân HLV của Man Utd khẳng định.

Chấm điểm Man Utd – Wigan:

+ Manchester United: De Gea 6, Rafael 6, Vidic 7.5, Jones 6, Evra 8.5, Giggs 6, Carrick 8.5, Cleverley 6.5, Zaha 6.5, Van Persie 9.5, Welbeck 5.5
- Thay người: Smalling 5.5, Anderson 6.5, Valencia 5.5, Januzaj, Kagawa không chấm.

+ Wigan: Carson 6; Boyce 5.5, Barnett 7.5, Perch 6, Crainey 6, Watson 4, McArthur 4, McCarthy 5.5, McClean 5.5, Holt 4, Maloney 4.
- Thay người: Gomez 5.5, McCann 5.5, Dicko không chấm, McManaman 5.5, Fortune 5.5, Espionza 5.5