ĐHTB Champions League lượt trận thứ 2

AQ (Theo Goal)Cập nhật 09:40 ngày 04/10/2013

ĐHTB lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

 Lượt đấu thứ hai của Champions League đã đem đến cho người hâm mộ rất nhiều những những trận cầu sôi động. Và tất nhiên, bên cạnh đó không thế thiếu những màn trình diễn chói sáng của các cầu thủ.

Fraser Forster là sự lựa chọn số một trong khung gỗ sau màn trình diễn tuyệt vời trước Barcelona. Điểm nhấn của anh là hai pha cứu thua ngoạn mục từ những cú dứt điểm của Andres Iniesta.

Marquinhos là một trong ba người được lựa chọn cho hàng phòng ngự của ĐHTB lượt trận thứ hai. Cầu thủ trẻ người Brazil không chỉ đảm bảo tốt vị trí chốt chặn của mình mà còn đem về một bàn thắng cho Paris Saint-Germain trong trận đấu với Benfica. Manchester United có thể đã gây thất vọng khi thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa và bị Shakhtar Donetsk cầm hòa 1-1. Nhưng nhìn vào tổng thể, Nemanja Vidic vẫn xứng đáng được vinh danh khi giúp đội bóng không phải trắng tay rời Ukraine. Benedikt Howedes là cầu thủ cuối cùng được lựa chọn khi anh chỉ huy hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn, góp phần đem về ba điểm cho Schalke trong chuyển làm khách đến Basel.

Philipp Lahm là cái tên đầu tiên được xướng lên ở vị trí tiền vệ trung tâm khi chiếm lĩnh toàn bộ khu trung tuyến trong trận đấu với Manchester City. Bên cạnh anh là Ramires – chủ nhân của hai pha lập công cho Chelsea trên đất Bucharest. Với một bàn thắng và một pha kiến tạo, Mesut Ozil xứng đáng có tên ở vị trí tiền vệ tấn công khi anh là góp công lớn giúp Pháo Thủ dễ dàng hạ gục Napoli.

Ở hai bên cánh, Franck Ribery ghi bàn mở tỉ số cho Bayern, bắt đầu bữa tiệc của Hùm Xám trên sân Etihad. Trong khi đó, Angel Di Maria đã tận dụng cơ hội hiếm hoi được đá chính ở mùa giải năm nay để khẳng định mình với tân HLV của Real Madrid bằng một cú đúp vào lưới Copenhagen.

Trên hàng công, Zlatan Ibrahimovic là tâm điểm trong trận thắng áp đảo 3-0 của PSG trước Benfica với hai bàn thắng. Không ai khác, cái tên cuối cùng trong ĐHTB của lượt đấu thứ hai này là Konstantinos Mitroglou. Tiền đạo của Olympiakos đã có được một cú hat-trick tuyệt vời vào lưới Anderlecht.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?