Điểm tin sáng 7/8: Bravo nhận lỗi ngày ra mắt Barca, Benzema chung tình với Real

Khánh NguyễnCập nhật 09:41 ngày 07/08/2014

Thủ thành Bravo khiến Barca thua Napoli sau sai lầm cá nhân ở trận ra mắt, Benzema sẽ ở lại Real tới năm 2019, Man Utd quyết mua De Jong, kết quả các trận đấu vòng sơ loại Champions League… là những tin tức đáng chú ý sáng 7/8.

Bravo nhận lỗi ngay trong trận ra mắt Barca

Tân binh Claudio Bravo đã khiến HLV Luis Enrique muối mặt trong ngày đầu tiên trình làng trong màu áo Barcelona. Ở phút 80, khi trận đấu đã trôi dần về cuối trận mà tỉ số vẫn chưa được mở, thủ thành người Chile bất ngờ mắc lỗi ngớ ngẩn biếu không cho Dzemaili bàn thắng. Cũng vì bàn thắng này, Barca thua 0-1 trước Napoli trong trận giao hữu ở Geneva. Ở trận này, bộ ba Nam Mỹ trên hàng công Neymar, Suarez và Messi không thi đấu.

‘ Sau trận, thủ thành Bravo nhận trách nhiệm: “Bàn thua ấy do lỗi của tôi. Đến Barca, bạn cần phải chấp nhận những điều như thế này. Tôi chưa có nhiều thời gian để tập chung với đội nhưng đó cũng không phải là nguyên nhân chính. Thú thực, tôi cũng từng để thua bàn kiểu này trước đây. Nhưng có lẽ, chẳng thủ môn nào trên thế giới chưa một lần mắc lỗi này”.

Neymar có thể kịp bình phục và thi đấu ngày khai màn La Liga

Cũng liên quan tới Barca, tiền đạo 23 tuổi người Brazil không thi đấu ở trận gặp Napoli rạng sáng nay nhưng nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để chơi trận đầu tiên ở mùa giải mới. Neymar gặp phải chấn thương nặng khi va chạm với Zuniga của Colombia để rồi vắng mặt từ sau trận tứ kết World Cup ấy cho tới nay.

‘ Tuy nhiên, tin vui cho Barca khi siêu sao xứ Samba đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẵn sàng cho cuộc đọ sức với Elche ở La Liga trong ngày khai màn vào 23/8. Ngoài ra, những ngôi sao dự bán kết World Cup khác như Messi, Mascherano, Dani Alves đều đã trở lại tập luyện hôm thứ 4 vừa qua với toàn đội sớm hơn dự định. Man Utd quyết “săn” bằng được De Jong

Cảm thấy vẫn thiếu một tiền vệ trụ đích thức, HLV Van Gaal sáng nay đã chồng sẵn 10 triệu euro để chờ cái gật đầu của tiền vệ người Hà Lan. Theo Goal, tiền vệ của Milan là đối tượng thứ 3 sẽ tới Old Trafford sau Herrera và Luke Shaw. Trước đó, HLV Van Gaal rất “kết” Strootman nhưng chắc chắn AS Roma chưa dễ nhả ngôi sao tuyến giữa này cho Quỷ đỏ.

‘ Benzema chung tình với Real tới năm 2019

Tương lai của tiền đạo người Pháp đã được đảm bảo chắc chắn tới tận năm 2019 sau khi Karim Benzema đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid. Như vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã dập tắt mọi tin đồn khi có một số đại gia Premier League đã liên hệ với tay săn bàn 26 tuổi này. Cùng với động thái đưa sao mới về Bernabeu, đồng thời giữ chân sao cũ, Real Madrid đã hoàn thành mục tiêu về nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè.

‘ Tay vợt số 1 nước Anh vào vòng 3 Rogers Cup

Heather Watson đã đánh bại Dominika Cibulkova với tỉ số 6-2, 6-7 (3/7), 7-6 (7/5) tại Rogers Cup để ghi tên mình vào vòng 3. Đây có thể coi là bất ngờ với tay vợt số 1 nước Anh bởi cô kém Cibulkova tới 45 bậc trên BXH. Qua đó, Watson trả được món nợ đã vay khi để đối thủ người Slovakia hất văng ở Australian Open hồi đầu năm.

‘ Theo đó, Watson sẽ đụng độ Azarenka ở vòng 3 giải đấu đang diễn ra ở Montreal. Kết quả vòng sơ loại Champions League rạng sáng 7/8