Dortmund "méo mặt" vì chấn thương của Subotic

H.M (dịch)Cập nhật 20:35 ngày 11/11/2013

 Dortmund đang thực sự phải đối mặt với nỗi lo toan vô cùng lớn khi “bức tường thành” vững chắc của BVB – Neven Subotic – sẽ không thể ra sân từ giờ đến cuối mùa vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Chủ tịch Borussia Dortmund, ông Michael Zord, đã chính thức xác nhận việc Neven Subotic dính chấn thương cực kì nặng ở đầu gối trong trận thua tai hại 1-2 trước Wolfsburg, khiến cầu thủ này không thể góp mặt ở phần còn lại của mùa giải cùng với đội chủ sân Signal Iduna Park.

‘ Subotic sẽ không thể góp sức cho Dortmund trong khoảng 6 tháng tới

Ông Michael Zord bực dọc nói: “Thật hết sức vớ vẩn!”, trong khi đó, HLV Jurgen Klopp ngán ngẩm cho biết: “Đó quả là một tin thực sự buồn đối với Dortmund”.

Dortmund đang trải qua chuỗi ngày buồn khi liên tiếp phải đón nhận thất bại ở đấu trường Champions League cũng như quốc nội. Họ thua Arsenal ngay trên sân nhà để rồi cũng chẳng thể giành nổi 1 điểm trong cuộc đọ sức với Wolfsburg.

Marco Reus, một trong những ngôi sao sáng nhất của Dortmund hiện tại, cũng không thể cảm thấy vừa lòng. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ người Đức chia sẻ: “Chúng tôi đã liên tiếp để thua trong 2 trận đấu vô cùng quan trọng, điều đó thực sự không tốt chút nào”.

Vắng trung vệ trụ cột như Subotic, HLV Jurgen Klopp và các học trò sẽ có lý do để lo lắng khi họ sắp sửa bước vào những cuộc đọ sức vô cùng quan trọng. Gần nhất chính là trận cầu “kinh điển” của Bundesliga, gặp Bayern Munich và tiếp theo là màn đối đầu với Napoli tại đấu trường danh giá nhất lục địa già.