Được HLV hết lời ca ngợi, Negredo nhiều hi vọng dự World Cup 2014?

H.M (dịch)Cập nhật 11:07 ngày 16/10/2013

 “Ngài râu kẽm” trong một tuyên bố mới nhất, ca ngợi màn trình diễn của ngôi sao đang khoác áo Man City – Alvaro Negredo. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 62 tuổi này cũng  đang chờ đợi Negredo sẽ toả sáng hơn nữa trong thời gian tới.

Sở dĩ HLV Del Bosque phải thốt lên như vậy bởi lẽ ông vừa có dịp được chứng kiến tài năng của Negredo trong trận gặp Gruzia mới đây. Chính chân sút đang khoác áo Man City này là người đã ghi bàn thắng mở tỉ số của trận đấu, góp công giúp ĐKVĐ World Cup chính thức giành vé tới Brazil năm sau.

‘ Negredo vừa có màn trình diễn đặc biệt ấn tượng trong màu áo ĐTQG TBN

Bản hợp đồng mới của sân Etihad chỉ mất 26 phút để có bàn thắng cho riêng mình, nâng tổng số pha lập công tại ĐTQG TBN lên con số 10 sau 19 lần thi đấu.

Và HLV Del Bosque tin rằng, tài năng của Alvaro Negredo, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa được “khai quật” hết.

“Negredo là một tiền đạo chưa chơi hết mức khả năng vốn có. Bản thân cậu ấy cũng chưa khám phá hết nội lực tiềm tàng của mình”, vị chiến lược gia 62 tuổi chia sẻ.

Từ trước đến nay, Alvaro Negredo luôn nhận được những sự ưu ái nhất định từ phía HLV Del Bosque. Còn nhớ, tại Euro 2012, chân sút đang thuộc biên chế Man City cũng thường xuyên được ông thầy khó tính trọng dụng trong vai trò một “số 9”. Với phong độ tốt như hiện tại, nhiều khả năng Alvaro Negredo sẽ lại tiếp tục có cơ hội cống hiến cho La Roja tại World Cup 2014.

Ở chiều ngược lại, chân sút đang khoác áo The Citizens này thực sự sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với những Torres hay Pedro ở ĐTQG TBN – đội bóng vốn ít khi sử dụng tới 2 tiền đạo trong một trận đấu dưới thời HLV Del Bosque.