El Shaarawy đang nhận được rất nhiều lời mời

Xú - Thể thao Việt NamCập nhật 15:44 ngày 14/04/2014

Đại diện của Stephan El Shaarawy xác nhận tiền đạo trẻ này đang nhận được rất nhiều lời mời từ rất các đội bóng khác.

Sau một thời gian dài dưỡng thương, El Shaarawy gần đây cũng đã bắt đấu trở lại luyện tập, và thi đấu cùng đội trẻ của AC Milan.

Tuy hiện vẫn chưa có bất cứ trận đấu chính thức nào cho Rossoneri kể từ khi trở lại, nhưng sức hút của El Shaarawy trên TTCN lúc này vẫn là rất lớn, khi mới đây đại diện đồng thời cũng là ah trai của 'Tiểu Pharaol' - Manuel El Shaarawy đã cho biết:

"Cậu ấy đang cảm thấy rất tốt. Cậu ấy đang rất nóng lòng để có thể trở lại giúp đỡ HLV Seedorf và Milan. Cuối tuần này cậu ấy sẽ có trận đấu cùng đội trẻ, và sau đó chúng tôi sẽ bàn về việc đưa cậu ấy trở lại."

"Hiện đang có rất nhiều lời mời dành cho cậu ấy, không chỉ có Napoli và Torino. Tuy nhiên đó là điều hết sức dễ hiểu khi xem xét đến khả năng của cậu ấy. Mặc dù vậy cũng cần phải làm rõ là cậu ấy chỉ muốn được ở lại Milan, và đội bóng cũng hoàn toàn không có ý định để cậu ấy ra đi."

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?