Giáo hoàng sẽ dự khán một trận đấu của Barca?

Theo GoalCập nhật 23:46 ngày 04/04/2013

 Tân Giáo hoàng Francis vừa nhận được lời mời đến Camp Nou xem một trận đấu của Barcelona từ chủ tịch Sandro Rosell của Barca.

Giáo hoàng Francis còn được biết đến như một fan cuồng nhiệt của CLB San Lorenzo của Argentina. Ngay sau khi được bổ nhiệm vào tòa thánh Vatican, vị Giáo hoàng người Argentina lập tức thu hút sự chú ý nơi làng túc cầu.

‘ Giáo hoàng Francis là một người hâm mộ bóng đá nhiệt thành. (Ảnh: Reuters)

Mới đây, chủ tịch Sandro Rosell muốn thể hiện sự cảm kích vì tình yêu dành cho trái bóng tròn của tân Giáo hoàng. Trong một bức thư gửi đến Giáo hoàng Francis trên tờ El Mundo Deportivo, Sandro Rosell nhấn mạnh: “Là chủ tịch của CLB Barcelona, tôi rất vinh dự nếu được cùng ngài chia sẻ sở thích chung, được kết nối những sắc màu của hai đội bóng mà chúng ta yêu quý”.

“Tôi xin mời ngài đến dự khán một trận đấu tại Camp Nou, để thưởng thức, dõi theo các cầu thủ, đặc biệt là hai đồng hương Argentina, Lionel Messi và Javier Mascherano của ngài. Họ cũng rất mong ngài có mặt tại đây”.

Chưa rõ thời điểm cụ thể Rosell muốn tân giáo hoàng đến thăm Barca nhưng chắc chắn nếu Giáo hoàng đồng ý, đây sẽ là một sự kiện lớn của Barca, đội bóng duy nhất tại châu Âu có nhà thờ ở dưới nền SVĐ.