Hamsik đắt giá hơn cả Gareth Bale

AQ (Theo Skysport Italia)Cập nhật 16:00 ngày 12/09/2013

 Trong cuộc trả lời mới đây trước báo giới, HLV của Napoli là Rafa Bentiez đã nâng Hamsik lên tầm cao mới, trên Gareth Bale về giá trị chuyển nhượng.

Thương vụ 100 triệu euro của Real về Bale trong mùa hè vừa qua đã nhận không ít những chỉ trích từ báo giới cũng như những người trong cuộc. Trước đó, tân HLV của Barca, Gerardo Martino đã chỉ trích Real về vụ chuyển nhượng này rằng "thiếu tôn trọng đối với thế giới chúng ta đang sống".

Trong khi đó, Chủ tịch của đội bóng xứ Catalan, Sandro Rosell cho rằng: "Tôi sẽ không bỏ ra 100 triệu euro (cho Bale). Mọi người sẽ phát điên nếu chúng tôi trả 100 triệu euro cho một thương vụ".

‘ HLV Benitez: "Hamsik là vô giá". (Ảnh: AFP)

Mới đây nhất, tân HLV của Napoli, Rafa Benitez đã lên tiếng hạ thấp thương vụ Gareth Bale của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo đó, chiến lược gia xứ đấu bò này đã ngụ ý cho rằng "nếu Bale có giá 100 triệu euro thì Hamsik là vô giá".

"Giá của Hamsik là bao nhiêu? Liệu Bale có xứng đáng với mức giá mà CLB Real Madrid đã bỏ ra hay không?", cựu HLV Chelsea giãi bày. Ông tiếp tục: "Trong thế giới bóng đá ngày nay mà cụ thể là trên thị trường chuyển nhượng, bạn chỉ cần đưa ra một con số cụ thể rồi sẽ có một CLB xuất hiện và đáp ứng con số đó".

Sau cùng, HLV Benitez khẳng định: "Đó chính là lí do tại sao tôi nói rằng Hamsik vô giá, bởi chúng tôi không muốn bán cậu ấy".

Thủ quân của Napoli, Marek Hamsik từng được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón như Man Utd, Chelsea hay Real, PSG. Tuy nhiên, tuyển thủ người Slovakia đã quyết định gắn bó cùng Napoli. Hamsik đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, gắn bó với đội bóng chủ sân San Paolo đến năm 2018.

Ở mùa giải năm nay, Hamsik đang có phong độ cực cao trong màu áo Napoli khi anh đóng góp 4 bàn thắng khi Serie A chỉ mới qua được 2 vòng đấu.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?