HLV Martino xem chấn thương của Messi là tất yếu

Phương NguyênCập nhật 15:17 ngày 12/11/2013

 Trong một khẳng định mới đây trên báo chí, HLV Tata Martino của Barcelona cho rằng chấn thương của Lionel Messi là một hệ quả tất yếu.

Trong chuyến hành quân làm khách trên sân của Real Betis, Lionel Messi đã phải rời sân ở phút 21 do dính chấn thương. Ngay sau đó, đội bóng xứ Catalan đã ra thông báo rằng tiền đạo 26 tuổi này đã được kiểm tra y tế và xác nhận Messi sẽ phải nghỉ thi đấu từ sáu đến tám tuần.

‘ Leo Messi sẽ phải nghỉ từ 6 đến 8 tuần - Ảnh: Reuters

Ban lãnh đạo Barcelona đã có thông báo chính thức: "Bộ phận y tế báo cáo cho biết, Leo Messi đã thực hiện các bài kiểm tra và xác nhận cầu thủ này bị rách bắp chân trái. Thời gian dự kiến hồi phục vào khoảng 6 đến 8 tuần".

Trước tình hình chấn thương của Leo Messi, HLV Tata Martino bình thản cho rằng điều đó là không tránh khỏi.

Theo đó, chiến lược gia người Argentina này cho hay: “Chúng tôi không thể làm gì với chấn thương này. Hiện tại anh ấy cảm thấy không thoải mái với chân phải của mình”.

“Chúng tôi có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng xung quanh anh ấy vẫn còn bốn hay năm cầu thủ xuất sắc khác. Sự vắng mặt của Messi không thể bị xem là lý do cho bất cứ kết quả tồi tệ nào”, HLV Tata Martino khẳng định.

Trong khi đó, Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barcelona cho biết Lionel Messi sẽ không phải vội vàng trở lại thi đấu sau khi đã dính chấn thương. Ông cho rằng: "Chẳng phải là chuyện vui vẻ gì khi một cầu thủ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương".

Vị Giám đốc thể thao này khẳng định thêm: "Chúng tôi sẽ chăm sóc Messi và đảm bảo chắc chắn rằng cậu ấy sẽ đạt 100% phong độ khi trở lại. Chúng tôi sẽ phải xem mức độ của chấn thương và xác định thời gian bình phục. Chúng tôi sẽ không vội vàng bắt cậu ấy phải trở lại sân cỏ".

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?