HLV Pellegrini không quan tâm đến Man United

Goal Cập nhật 17:11 ngày 05/01/2014

HLV Manuel Pellegrini khẳng định rằng ông không hề quan tâm đến những gì xảy ra ở Manchester United và ông cũng không coi Quỷ đỏ là một đối trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Manchester United đang có phong độ rất tệ trong thời gian gần đây với những trận thua liên tiếp. Trong khi đó, Manchester City của HLV Manuel Pellegrini lại đang có phong độ rất cao cùng vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Nhiều người nghĩ rằng, HLV người Chile chắc hẳn đang rất hả hê với những gì mà đội bóng hàng xóm đang phải trải qua. Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini khẳng định rằng ông không hề quan tâm đến những gì xảy ra ở Manchester United và ông cũng không coi Quỷ đỏ là một đối trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch

HLV của The Citizens chia sẻ với các phóng viên: "Chúng tôi không bận tâm đến những gì xảy ra tại Man United. Chúng tôi chỉ tập trung nỗ lực và thi đấu thật tốt chứ không quan tâm đến việc những người hàng xóm thi đấu ra sao."

"Đương nhiên, ở thời điểm này, họ không phải là đối thủ chính của chúng tôi. Những đối thủ chính của chúng tôi trong cuộc đua đến ngôi vô địch là Arsenal và Chelsea.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?