HLV Simeone 'hot' hơn bao giờ hết

Thiên Yết - Thể thao Việt NamCập nhật 15:43 ngày 13/04/2014

Chưa khi nào tên tuổi của chiến lược gia đang dẫn dắt Atletico Madrid lại 'hot' đến như vậy. Mới đây, đến cả tuyển Argentina cũng muốn có HLV Simeone.

Dù vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid tới năm 2017 và cam kết sẽ gắn bó với đội bóng tới khi hiệu lực ràng buộc giữa hai bên kết thúc, song điều này vẫn không ngăn được Liên đoàn bóng đá Argentina để mắt tới ông.


Kỳ thực, tờ Marca cho biết chủ tịch Julio Grondona rất hâm mộ Simeone và đang cân nhắc chọn chiến lược gia này là ứng viên hàng đầu dẫn dắt tuyển Argentina. Song, điều này còn tùy vào tương lai của HLV đương nhiệm Alejandro Sabella.

Hiện tại, HLV Sabella chưa đưa ra quyết định có gắn bó với tuyển Argentina sau World Cup 2014 hay không. Chính vì vậy, trong trường hợp nhà cầm quân 59 tuổi này rời đội tuyển quốc gia, có khả năng chủ tịch Grondona sẽ nhắm tới Simeone.

Mùa này, Atletico của HLV Simeone đang thi đấu rất hay ở giải trong nước lẫn đấu cúp. Nhờ đó, tên tuổi của nhà cầm quân này mới trở nên 'hot' hơn bao giờ hết khi ngay từ lúc này đã có nhiều đội bóng để mắt tới.